Giết vợ cũ rồi tự sát vì... ghen

20:00 | 27/02/2013

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimmes) – Ghen tuông với mối quan hệ với vợ cũ, người chồng đã ra tay dùng dao giết chết vợ rồi tự sát .

Khoảng 9h30 sáng nay (27/2), một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại tiệm uốn tóc làm đẹp Thu Hương, số 66/1A đường Trần Văn Quang, (P.10, Q.Tân Bình, TPHCM) khiến một người chết tại chỗ và một người trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ tiệm uốn tóc, làm đẹp Thu Hương. Khi mọi người đến thì phát hiện bà Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1977, chủ tiệm) đã chết do bị đâm bằng nhiều nhát dao. Kế thi thể của bà Thảo là ông Lê Sỹ Hòa (SN 1982, chồng cũ của bà Thảo) cũng nằm bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/022013/27/16/IMG_1697.jpg

Người dân vây quanh nơi xảy ra vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, bà Thảo và ông Hòa vốn là vợ chồng sống với nhau đã có một con trai 5 tuổi. Năm 2012 cuộc sống gia đình của hai người gặp lục đục dẫn đến quyết định ly hôn.

Dù mỗi người một nơi nhưng mỗi lần đến nhà và tiệm uốn tóc đưa đón con trai đi học ông Hòa vẫn nổi cơn ghen với người tình mới của bà Thảo. Tuy vậy nhưng trong những ngày tết Nguyên Đán vừa qua, bà Thảo đồng ý sống chung với ông Hòa để làm lại từ đầu. Nhưng khi cuộc sống  mới bắt đầu lại, ông Hòa càng trở nên ghen tuông với bà Thảo.

Trong cơn ghen cuồng loạn, ông Hòa đã thủ sẵn dao trong người tìm đến tiệm uốn tóc, làm đẹp của bà Thảo rồi ra tay chém nhiều nhát lên người nạn nhân khiến bà Thảo chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, ông Hòa tự đâm vào ngực mình rồi nằm đè lên xác bà Thảo. Người dân đưa ông Hòa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thùy Trang