Giả “cô giáo” lừa mượn xe học sinh mang đi bán

07:00 | 16/11/2014

1,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Nữ quái” mặc áo dài, tay mang cặp cho giống với “cô giáo” rồi đến các trường trung học cơ sở để mượn xe học sinh mang đi bán.

Đối tượng Trần Thị Hằng.

 

Ngày 15/11, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã bắt tạm giam Trần Thị Hằng (SN 1990, quê Nam Định) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hằng thường đến các trường học lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương để giả dạng làm giáo viên dạy trong trường và lừa lấy xe đạp của các em học sinh. Đối tượng tiếp cận nạn nhân bằng cách mặc áo dài “thướt tha”, tay xách cặp để cho các em học sinh tin tưởng là giáo viên đang dạy trong trường. Sau khi mượn được tài sản, “cô giáo” mang xe đạp đi bán rồi trốn mất dạng.

Nhiều nạn nhân của “cô giáo” đã tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng. Các trinh sát Công an thị xã Thuận An nhanh chóng vào cuộc để xác minh. Qua rà soát đối tượng, cơ quan chức năng tóm gọn “cô giáo” khi đang chuẩn bị tiếp tục hành nghề.

Tại cơ quan Công an, Hằng khai thực hiện trót lọt 3 vụ, gồm: 2 xe đạp điện và 1 xe đạp của học sinh Trường trung học cơ sở Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An), Trường trung học cơ sở Tân Đông Hiệp (phường Tân Đông Hiệp) và Trường trung học cơ sở Dĩ An (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An).

“Cô giáo” đã mang 3 xe đạp đi bán với giá 6 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Tân Châu