Ga Sài Gòn bán vé tàu Tết từ ngày 1/12

19:00 | 18/11/2014

830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ ngày 1/12/2014, ga Sài Gòn tổ chức bán vé Tết Ất Mùi cho hành khách cá nhân trên hệ thống bán vé điện tử.

Đối với hành khách đặt chỗ trên website: dsvn.vn và thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm giao dịch của ngân hàng VIB trên địa bàn TP HCM và các điểm giao dịch của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, áp dụng từ ngày 1 đến ngày 5/12.

Nhân viên bán vé tại ga Sài Gòn

Sau khi nộp tiền 72 giờ và trước giờ tàu chạy ghi trên vé 4 giờ, hành khách phải đến ga Sài Gòn để lấy vé, không thanh toán tiền trực tiếp tại ga.

Đối với hình thức nhắn tin lấy số thức tự, từ ngày 6/12 trở đi, ga Sài Gòn áp dụng tin nhắn lấy số thứ tự cho tất cả các đối tượng hành khách đến mua vé đi tàu và các đối tượng hành khách đã đặt chỗ thành công đến ga trả tiền, lấy vé đi tàu vào dịp cao điểm Tết. Còn lại hành khách lấy số thứ tự trực tiếp tại ga.

Trong trường hợp hành khách đã mua được vé, nếu trả lại vé thì phải chịu khấu trừ tiền vé theo quy định. Trong thời gian cao điểm mức khấu trừ là 30%. Trường hợp hành khách thanh toán trực tuyến thì đến ga nộp tiền khấu trừ và nhận lại toàn bộ tiền vé đã mua.

Theo thông tin từ ga Sài Gòn, trong đợt tiếp nhận đăng ký mua vé tập thể và các đối tượng chính sách từ ngày 1 đến ngày 15/11/2014, ga Sài Gòn đã có 101 đơn vị mua vé tập thể với 13.000 chỗ. Hiện ga đang hoàn tất thủ tục để các tập thể lên đặt cọc và ký hợp đồng vận chuyển để thực hiện việc bán vé từ ngày 21/11/2014.

N.Hiển