Fabregas cảm thấy hổ thẹn khi Mourinho bị sa thải

18:13 | 03/11/2017

826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đã hai năm trôi qua kể từ khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho bị ban lãnh đạo (BLĐ) Chelsea sa thải. Song, dường như Cesc Fabregas đến nay vẫn còn trăn trở bởi điều này.  
fabregas cam thay ho then khi mourinho bi sa thai
6 tháng sau khi đưa Chelsea lên ngôi vương ở Premier League, Mourinho bị Chelsea sa thải.

Mùa giải 2015-2016 thực sự đáng quên đối với đội chủ sân Stamford Bridge khi họ chỉ dừng bước ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Chứng kiến thành tích thi đấu kém cỏi đó, BLĐ Chelsea mà người đứng đầu là ông chủ người Nga Abramovich đã quyết định sa thải Mourinho.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas cho biết, anh từng nhiều đêm mất ngủ khi chứng kiến huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho bị BLĐ Chelsea sa thải.

Mới đây, trả lời kênh BBC, Fabregas nói: “Tôi vẫn tự vấn bản thân bởi đó thực sự là thời điểm đáng hổ thẹn. Nhiều lúc tôi đi ngủ, nghĩ về chuyện đó và không thể chợp mắt. Tôi vẫn cảm thấy áy náy bởi tôi nhìn câu chuyện từ góc độ của một cổ động viên (CĐV). Họ nghĩ rằng chúng tôi đã không cố gắng”.

Ở thời điểm đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐV Chelsea. Thậm chí, nhiều CĐV còn lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea. Cần nhớ, Mourinho vừa giúp đội bóng áo xanh giành chức vô địch Premier League ở mùa giải trước đó.

Theo Fabregas, anh và Mourinho hiện vẫn nói chuyện với nhau và vị HLV này chính là người mà anh có cảm nhận tốt nhất.

Vào Chủ nhật tới, Fabregas và các cầu thủ Chelsea sẽ có dịp tái ngộ Jose Mourinho khi Chelsea tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge.

Trận đấu này được đánh giá là có ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế của HLV Antonio Conte ở Chelsea.

Vũ Lâm

Mirror