EXO sẽ biểu diễn tại vòng chung kết World Cup 2018

18:59 | 06/07/2018

2,658 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
FIFA World Cup vừa quyết định sẽ để người yêu nhạc chọn ra những ca khúc nào sẽ chơi ở vòng chung kết World Cup 2018.  

Tài khoản Twitter chính thức của FIFA viết hôm 4/7: “Từ vòng bán kết, giai điệu nào bạn muốn nghe thấy trong sân vận động nhất? Hãy bình chọn ngay bây giờ!”.

Cụ thể, qua cuộc khảo sát này, DJ của sự kiện sẽ lựa chọn ca khúc được vang lên trong các khán đài sân vận động trong 4 trận đấu cuối cùng: 2 trận bán kết, trận tranh hạng 3 và trận chung kết. Ca khúc được chọn không chỉ được phát trước hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động mà sẽ được truyền hình đến hàng tỉ người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh. Đây là một dịp vô cùng tốt để quảng bá ca khúc của mình đến sóng truyền hình đến hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ.

exo se bieu dien tai vong chung ket world cup 2018

Trong số các lựa chọn, đứng đầu là Fake Love của BTS và Power của EXO. Theo sau là Mi Gente của J Balvin và The Middle của Zedd cùng Maren Morris.

Tuy nhiên, đến phút cuối, Power của EXO đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với số phiếu có lẽ chỉ nhỉnh hơn nhóm nhạc đàn em đôi chút. Trên trang chính thức của FIFA World Cup, cả Power lẫn Fake Love đều đạt 48% số phiếu trong tổng 3,3 triệu lượt bầu chọn, nhưng ca khúc của EXO giành chiến thắng cuối cùng.

exo se bieu dien tai vong chung ket world cup 2018
EXO trong ca khúc Power

Theo thông báo, bài hát sẽ được phát trong các trận tứ kết diễn ra vào 7-8/7 tại sân vận động Luzhniki (Moskva, Nga).

Hai ca khúc Mi GenteThe Middle hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng khi số phiếu nhận được chưa bằng số lẻ của 2 đại diện Hàn Quốc. Trong “cuộc chiến”, rõ ràng lợi thế nghiêng về EXO và BTS.

Power của EXO được phát hành vào tháng 12/2017. Bài hát có giai điệu điện tử bắt tai, ca từ khích lệ, động viên tinh thần con người có thể làm mọi thứ mình muốn nếu nỗ lực, đồng lòng. Không đạt nhiều thành tích khi mới phát hành như Fake Love của BTS nhưng xét về ý nghĩa, Power được đánh giá là phù hợp hơn cả.

Trong khi đó, MV Fake Love của BTS vừa đạt mốc 200 triệu lượt xem chỉ sau 44 ngày từ khi đăng tải lên Youtube hôm 18/5. Đây là MV đang giữ kỷ lục MV của nhóm nhạc KPop đạt mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất. Tuy vậy, tốc độ tăng view của Fake Love vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Tới thời điểm hiện tại, nó đang có hơn 208 triệu lượt xem cùng hơn 6,3 triệu lượt thích và 1.500 bình luận.

Tuy nhiên, việc Fake Love xuất hiện trong danh sách này đã gặp nhiều tranh cãi, bởi nội dung ca khúc nói đến một tình yêu tan vỡ với giai điệu có phần u ám, buồn bã, hoàn toàn không liên quan đến môn thể thao hàng đầu.

Nhã Anh