Eden Hazard: Tôi ở lại Chelsea... để chiến thắng

11:40 | 29/07/2016

316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ lại phong độ tệ hại của mùa bóng trước, Eden Hazard quyết tâm trở lại phong độ đỉnh cao mùa giải này.

Tiền vệ người Bỉ đã trải qua một mùa giải 2015-2016 một cách tệ hại, Hazard không hề ghi bàn tại Primier League cho đến tháng 4/2016, Chelsea đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử với giai đoạn đầu ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng

eden hazzard toi o lai chelsea de chien thang
Eden Hazzard

Với sự xuất hiện của huấn luyện viên Antonio Conte, Hazard hi vọng sẽ trở lại phong độ đỉnh cao trước kia để lập thành hattrick cầu thủ tốt nhất giải NHA. Hai lần trước anh đạt vào các mùa giải 2013-2014, 2014-2015.

Trước khi tới Premier League, tại giải Ligue1 trong màu áo của Lile, Eden Hazard cũng đã giành được hattrick giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải, và giờ khi sang Chelsea, anh hi vọng sẽ tái hiện lại thành tích đó.

Chelsea mùa giải này không tham dự một giải cúp Châu Âu nào, nhưng đó cũng là cơ hội để họ tập tung toàn lực cho mùa giải NHA năm nay, dự đoán còn khốc liệt và nhiều cạnh trạnh hơn với sự góp mặt của hai chiến lược gia Pep Guardiola và Jose Mourinho ở thành Manchester

"Chúng tôi là những cầu thủ lớn, chúng tôi là đội bóng lớn, chúng tôi đã không có được vị trí tốt ở mùa giải năm ngoái, giờ đến lúc phải trở lại và chiến thắng tại Primier League”- Hazard chia sẻ.

eden hazzard toi o lai chelsea de chien thang

THỂ THAO 24H: Real Madrid bỏ cuộc, Pogba không thoát khỏi tay MU

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục đại thắng tại giải ĐNÁ, Man United nguy cơ bị kiện vì hoãn trận đấu.

eden hazzard toi o lai chelsea de chien thang

[PHOTO] Ronaldo 'làm loạn' đường phố Los Angeles

Sau kì nghỉ tại hòn đảo Ibiza cùng gia đình, Ronaldo lại tiếp tục đến thành phố Los Angeles - nước Mỹ để tiếp tục ăn chơi trong những ngày nghỉ còn lại của mình.

eden hazzard toi o lai chelsea de chien thang

[VIDEO] Ibrahimovic tung tăng trong buổi tập đầu tiên tại MU

Ibrahimovic mới đây đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội tại ngôi nhà chung Manchester United.

Quang Huy

Goal