Đức vs Peru: Xe tăng thẳng tiến?

11:43 | 09/09/2018

712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 01h45 ngày 10/09, trận đấu giao hữu giữa Đức vs Peru sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, người Đức có truyền thống không chú trọng thành tích của các trận giao hữu...
duc vs peru xe tang co thang tienXem trực tiếp bóng đá Ukraine vs Slovakia trên kênh nào?
duc vs peru xe tang co thang tienUkraine vs Slovakia: Đợi chờ những siêu phẩm
duc vs peru xe tang co thang tienTây Ban Nha đánh bại Anh ngay tại Wembley

Thất bại đáng xấu hổ tại vòng chung kết World Cup 2018 không làm người Đức gục ngã. Bằng chứng là ngay sau đó, HLV Joachim Low đã thực hiện một cuộc cải tổ trên diện rộng, với mục tiêu chính là chinh phục giải đấu lần đầu tiên được tổ chức UEFA Nations League.

duc vs peru xe tang co thang tien
Peru có lẽ đang muốn thể hiện bãn lĩnh của mình ở trận giao hữu này.

Rất nhiều những "công thần" đã không được gọi ở lần triệu tập này. Thay vào đó, chiến lược gia 60 tuổi quyết định trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới, như: Petersen, Kehrer, Tah, Schulz, Havertz… điều này cũng đã góp phần tạo ra một bầu không khí rất tích cực trong nội bộ đội bóng.

duc vs peru xe tang co thang tien
Đức sẽ cần phải nghiêm túc trở lại dù có là giao hưu đi chăng nữa.

Nhờ đó mà ở màn tiếp đón nhà Đương kim Vô địch thế giới Pháp cách đây 3 ngày, “cỗ xe tăng” đã có một màn trình diễn mà tất cả người hâm mộ đều muốn thấy. Các học trò của HLV Joachim Low dồn ép đối phương trong phần lớn thời gian và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Areola, rất có thể lưới của Pháp đã phải rung lên không dưới 2 lần.

Nhưng về bản chất thì 90 phút sắp tới sẽ khác rất nhiều, khi đây chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, và so với Đức, Peru chỉ đang trong quá trình làm mới. Đây là cơ hội để những cái tên lần đầu “ăn cơm tuyển” bên phía chủ nhà như Havertz, Kehrer và Schulz thể hiện bản thân.

Khai Quang