ĐT Anh ngược dòng ngoạn mục trước Croatia

19:22 | 18/11/2018

7,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Anh vs Croatia trong khuôn khổ vòng bảng League A UEFA Nations League, 21h ngày 18/11, phục vụ Quý độc giả.
dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia, 21h ngày 18/11 (UEFA Nations League)
dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia ở đâu?
dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia (UEFA Nations League), 21h ngày 18/11

Đội hình xuất phát:

* Anh: (1) J. Pickford, (2) K. Walker, (6) J. Stones, (5) J. Gomez, (3) B. Chilwell, (8) F. Delph, (7) R. Barkley, (4) E. Dier, (9) H. Kane, (10) R. Sterling, (11) Rashford

Croatia: (12) L. Kalinić, (21) D. Vida, (6) D. Lovren, (2) Š. Vrsaljko, (16) T. Jedvaj, (10) L. Modrić, (4) I. Perišić, (11) M. Brozović, (8) N. Vlašić, (9) A. Kramarić, (18) A. Rebić

Ghi bàn:

Lingard (78'); Kane (85) - Kramarić (57')

**************

22h51: Trận đấu kết thúc, tỷ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về phía đội tuyển Anh.

90+1': Modric đứt sút xa.

22h48': Hiệp 2 của trận đấu có 3 phút bù giờ.

88': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Lovren vì lỗi phản ứng.

Trận đấu đang bước sang những phút thi đấu chính thức cuối cùng và đội tuyển Anh đang dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

85': Vào!!!!!!! Từ một đường đá phạt bên cánh trái, Kane nhanh chân băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2 - 1 cho đội tuyển Anh.

81': Không vào! Từ tình huống phạt góc của Modic, một cầu thủ Croatia đã bật cao đánh đầu, thủ thành tuyển Anh đã đứng chôn chân nhưng đã bị Lingard phá ngay trước vạch vôi. Chưa có thêm bàn thắng cho Croatia.

Phút thứ 80 của trận đấu và tỷ số đang là 1 - 1.

79': Croatia thay cầu thủ cuối cùng.

78': Vào!!!!! Lingard ghi bàn. Từ một tình huống ném biên thẳng vào vòng cầm của Gomez, bóng luẩn quẩn trong vòng cấm Croatia. Lingard nhanh chân băng vào dứt điểm san bằng tỷ số cho tuyển Anh.

Sức ép đang được các cầu thủ tuyển Anh gia tăng về phía khung thành Crotia.

76': Croatia tổ chức phản công nhanh nhưng trong tình huống dứt điểm cuối cùng, bóng đã dập chân E. Dier.

Phút thứ 75 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về phía Croatia.

73': Tuyển Anh liên tiếp có 2 sự thay đổi người. Lingard và Sancho vào san thay Delph và Rashford.

Tiếng la ó đã bắt đầu xuất hiện trên các khán đài. Đội tuyển Anh đang tỏ ra khá bế tắc trong tấn công trước kinh nghiệm của tuyển Croatia.

70': Croatia được hưởng quả phạt góc thứ 3 trong trận đấu.

Sau bàn thua, đội tuyển Anh đã không còn duy trì được sức ép lên phía khung thành đội khách.

68': Việt vị. Trọng tài bắt lỗi việt vị với Kramarić

67': Thẻ vàng. Trọng tài liên tiếp rút 2 tấm thẻ vàng cảnh cáo 2 cầu thủ bên phía Croatia trong tình huống phạm lỗi với Rashford và vì lỗi phản ứng.

Phút thứ 65 của trận đấu, tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội khách Croatia.

63': Thay người. Barkley rời sân và vao thay anh là Alili (20)

Các cầu thủ đội tuyển Anh đang chịu áp lực rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà nhưng lại đang bị dẫn trước với tỷ số 1 - 0. Với kết quả này, đội tuyển Anh sẽ phải xuống hạng. Nếu muốn thoát cảnh xuống hạng, tuyển Anh buộc phải ghi được 2 bàn thắng.

60': Dứt điểm. Perišić có pha thoát xuống rất nhanh bên cánh trái và dứt điểm về phía khung thành đội tuyển anh. Bóng đi thiếu chính xác, cắt mặt khung thành thủ môn Pickford.

59': Croatia tổ chức phản công nhanh. Nhưng trong tình huống xử lý bóng sau cùng, cầu thủ Croatia đã dứt điểm không thành công.

57': Vào!!!!!! Một tình huống chơi bóng không quyết liệt của hậu vệ tuyển Anh tạo điều kiện cho Kramarić dứt điểm. Và trong tình huống dứt điểm của tiền đạo mang áo số 9 bên phía Croatia, bóng đã đạp người Chilwell tạo lên một quỹ đạo hiểm hóc, ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Đội tuyển Anh sở hữu nhiều bóng nhưng những đường lên bóng lại không có đột biến.

55': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

Những phút đầu hiệp 2, sức ép lại được các cầu thủ tuyển Anh gia tăng về phía khung thành Croatia.

51': Sterling có pha thoát xuống rất nhanh trong vòng cấm Croatia nhưng không thể dứt điểm.

50': Lỡ cơ hội dứt điểm. I. Perišić tỏ ra chần chừ trong tình huống nhận bóng trong vòng cấm của tuyển Anh và dứt điểm bật người hậu vệ đội chủ nhà.

Croatia đang tổ chức phòng ngự rất chặt, cự ly đội hình luôn được đảm bảo để ngăn chặn các đường đi bóng của cầu thủ tuyển Anh. Nếu tỷ số được duy trì đến hết trận đấu, Croatia sẽ phải xuống hạng, trong khi tuyển Anh đứng ở vị trí thứ 2 và phải nhường vé vào bán kết cho Tây Ban Nha.

48': Rashford liên tiếp có 2 pha đi bóng tốc độ xộc thẳng vào vòng cấm đội tuyển Croatia nhưng không thể dứt điểm.

22h02': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Croatia có sự thay đổi người thứ 2, Brekalo (7) vào sân thay A. Rebić (18). Trong hiệp 1, đội tuyển Anh đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đã không thể tận dụng. Trong khi đó, Croatia vẫn thi đấu rất lì lợm như thường lệ.

21h46': Hiệp 1 trận đấu kết thúc, tỷ số tạm thời đang là 0 - 0.

45+1': Nguy hiểm. Một tình huống rót bóng ra phía sau hàng hậu vệ tuyển Anh cho Perišić. Rất tiếc Perišić đã không theo kịp bóng.

21h45': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Dứt điểm không chính xác. Rebić có bóng ngay trước vạch 16m50 của tuyển Anh, trong tư thế khá thoải mái anh lại sút bóng đi lên trời.

Hiệp 1 trận đấu đang bước vào những phút thi đấu chính thức cuối cùng, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Những phút vừa qua, thế trận diễn ra khá cân bằng khi đội tuyển Anh chủ động chơi chậm và tìm kiếm cơ hội từ những đường bóng dài.

40': Không vào! Một tình huống tấn công rất nhanh của đội tuyển Anh, bóng đến chân Gomez ở góc trái bên phần sân đội khách. Cầu thủ đội tuyển Anh đã có pha tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm. Bóng đến chân Barkley nhưng tình huống dứt điểm sau đó của anh lại đi chệch cột dọc.

Sau những phút tăng tốc gây sức ép về phía khung thành Croatia nhưng không ghi được bàn thắng, đội tuyển Anh đang thi đấu chậm lại và tìm kiếm cơ hội từ những tình huống tấn công nhanh, dựa vào sức trẻ của những Kane, Sterling và Rashford để tạod đột biến.

37': Dứt điểm nhanh. Sau tình huống đi bóng nỗ lực của Kramarić, Perišić có pha dứt điểm rất nhanh ở sát vạch 5m50. Bóng đi vọt xà ngang.

35': Trọng tài vừa bỏ qua tình huống phạm lỗi khá rõ của hậu vệ Croatia với Rashford ngay trước vạch 16m50.

33': Việt vị. Một đường phất bóng dài chuẩn xác của Delph cho Sterling nhưng tiền đạo thuộc biên chế Man City đã rơi vào thế việt vị.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Sức ép vẫn được đội tuyển Anh duy trì rất lớn trên phần sân đội tuyển Croatia. Sterling đang thi đấu rất năng nổ bên hành lang cánh phải của tuyển Anh khiến hàng hậu về Croatia rất vất vả cản phá.

26': Thay người! Đội khách có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Š. Vrsaljko rời sân sau tình huống nỗ lực cản phá Sterling đi bóng và người vào thay anh là Milic (3).

25': Thẻ vàng! Sau liên tiếp các tình huống vây hãm khung thành đội tuyển Croatia của đội tuyển Anh, bóng đến sân Modrić, buộc Barkley phải phạm lỗi.

Sức trẻ của đội tuyển Anh đang khiến các cầu thủ Croatia gặp vô vàn khó khăn.

20': Trận đấu bước sang phút thứ 20 và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Đội tuyển Anh vẫn đang kiểm soát toàn bộ trận đấu.

Đội tuyển Anh đang thi đấu vô cùng hứng khởi, liên tiếp tạo ra các tình huống vây hãm, uy hiếp khung thành đội tuyển Croatia. Đội tuyển Anh đã được hưởng 6 quả phạt góc từ đầu trận đấu.

16': 2 pha dứt điểm liên tiếp của Kane. Delph có đường phất bóng thông minh cho Sterling buộc thủ thành L. Kalinić băng ra phá bóng. Bóng sau đó đến chân Kane và tiền đạo này liên tiếp có 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng đã không thể chiến thắng được hậu vệ và thủ môn bên phía đội khách.

Những phút vừa qua, đội tuyển anh đang kiểm soát toàn bộ khu trung tuyến và liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm. Rất tiếc là trong những tình huống quyết định, các cầu thủ Tam sư đã không tận dụng được cơ hội.

dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh

11': Bỏ lỡ cơ hội. Một đường chọc khe nhanh của Kane đã đặt Sterling vào vị trí đối mắt với thủ thành Croatia. Tiếc là cú dứt điểm sau đó của Sterling đã không thắng được thủ thành Kalinic. Trong tình huống phạt góc sau đó, Kane đã có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số nhưng Kane đã xử lý có quá vội vàng, cú dứt điểm đi quá thiếu chính xác.

Phút thứ 10 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

9': Nguy hiểm! Rashford có pha băng cắt khung thành sau tình huống phạt góc của đồng đội, tiếc là pha đánh đầu của anh lại hụt bóng. Tình huống sau đó đã không có cầu thủ nào của tuyển Anh băng vào đón bóng.

8': Sterling liên tiếp có các tình huống đi bóng và phối hợp với đồng đội. Sức ép đang được đội tuyển Anh gia tăng về phía khung thành Croatia.

Những phút đầu trận đấu, 2 đội thi đấu với tốc độ chậm.

5': Việt vị! Kane có pha băng xuống rất nhanh sau đường chọc khe của Sterling, đây là một tình huống nhạy cảm nhưng trọng tài đã căng cờ bắt việt vị.

3': Nguy hiểm! Pickford có pha băng ra không hợp lý, bóng đến chân của Vlasic, tiếc là trong tình huống khung thành tuyển Anh đã bỏ trông, Vlasic đã dứt điểm không thành công, bóng vọt xà ngang.

Đúng 21h, trận đấu giữa Anh vs Croatia trong khuôn khổ vòng bảng League A UEFA Nations League chính thức bắt đầu. Croatia là đội giao bóng trước. Trận đấu này, đội tuyển Anh được chơi trên sân nhà, tuy nhiên áp lực đặt ra cho bầy Tam sư là rất lớn.

20h55: Cầu thủ 2 đôi ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ.

dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Anh vs Croatia; link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia (UEFA Nations League), 21h ngày 18/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Kể từ sau World Cup 2018, HLV Gareth Southgate tiếp tục hoàn thiện ĐT Anh trên nhiều phương diện. Những điều chỉnh của nhà cầm quân này đã giúp Tam sư mạnh lên từng ngày. Nếu đánh bại Croatia tại Wembley đêm nay, thầy trò HLV Southgate sẽ có phần thưởng xứng đáng là ngôi đầu bảng và vé đi tiếp.

Trước lượt đấu cuối, bảng 4 là nơi có cục diện mở nhất ở League A, UEFA Nations League. Cả ba đội tuyển trong bảng này hiện nay đều có cơ hội về đích ở ngôi đầu và giành vé đi tiếp. Tây Ban Nha hiện đứng cao nhất nhưng đã thi đấu đủ số trận. Trong khi đó, Anh và Croatia bám đuổi ngay phía sau.

Chiến thắng đầy bất ngờ của Croatia trước Tây Ban Nha cách đây ít ngày đã khiến tình hình tại bảng 4 - League A trở lên khó lường hơn bao giờ hết. Từ chỗ tưởng như phải xuống thi đấu tại League B mùa tới, Croatia sẽ điền tên mình vào bán kết nếu ca khúc khải hoàn vào tối nay.

Trong khi đó, Anh sẽ đứng đầu bảng trong trường hợp có thêm 3 điểm. Song nếu thua, họ sẽ rớt xuống vị trí cuối cùng, đồng nghĩa phải lên chuyến tàu ngược xuôi về League B. Trường hợp chỉ có 1 điểm, thầy trò Gareth Southgate giữ nguyên vị trí thứ 2 hiện tại. Khi đó, Tây Ban Nha vào bán kết, còn Croatia xuống hạng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Anh: Kieran Trippier (chấn thương); Luke Shaw, Joseph Gomez (không chắc chắn); Wayne Rooney (giã từ ĐTQG).

* Croatia: Josip Pivaric (chấn thương); Ivan Rakitic (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dt anh 2 1 croatia duong kim a quan the gioi khuat phuc truoc suc tre cua dt anh

Hà Lê