Đột kích tụ điểm ăn chơi, tiếp viên nữ "mặc như không" bỏ chạy

13:57 | 06/04/2015

4,162 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/4, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM đã hoàn tất hồ sơ để xử lý hành chính Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Kim Long (đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1) và Club Beer Sialion (đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận).

Các cô gái bị tạm giữ để xử lý hành chính.

Tối 4/4, Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng ở lầu 5 của một tòa nhà trên đường Lý Tự Trọng thuộc Công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long. Thời điểm kiểm tra, hơn 40 tiếp viên phục vụ cho các thực khách tại nhà hàng bất ngờ tung cửa tháo chạy.

Các cô gái mặc áo đầm dây mỏng manh phục vụ “quý ông” trong phòng karaoke dành cho thực khách người nước ngoài. Đoàn kiểm tra đã lập biên bảng ghi nhận nhà hàng không có chức hoạt động karaoke nhưng vẫn tổ chức phòng karaoke cho khách. Các phòng có tiếp viên ngồi bàn để phục vụ.

Đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử phạt nhiều lỗi vi phạm: Kinh doanh rượu ngoại trái phép, không xuất  trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

Đến rạng sáng 5/4, Đoàn kiểm tra liên ngành tiếp tục tiến hành kiểm tra hành chính Club Beer Sialion.

Lúc này, Beer Sialion vẫn đang hoạt động náo nhiệt với hàng chục thực khách bên trong. Cánh của Câu lạc bộ vừa mở, tiếng nhạc xập xình, mùi rượu mạnh và khói thuốc đặc quánh xông ra bên ngoài.

Nhiều người dân ở lân cận Câu lạc bộ đã phản ánh tình trạng hoạt động vượt quá giờ quy định, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại đây. Hằng đêm, giới trẻ đổ về tụ tập đến gần sáng hôm sau.

Đoàn kiểm tra đã nhiều lần nhắc nhở, xử phạt nhưng người có trách nhiệm tại câu lạc bộ này vẫn hoạt động công khai và bất chấp quy định.

Tân Châu (tổng hợp)