Đột kích sới bạc tiền tỉ, bắt giữ 105 người

20:47 | 29/11/2012

1,735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – 13h ngày 29/11, tại nhà nghỉ Tuấn Sơn (thuộc phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đột kích, bắt quả tang 105 người đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Nhà nghỉ nơi 105 con bạc bị bắt.

Khi các trinh sát ập vào, các con bạc còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra và trong ít phút, toàn bộ 105 con bạc bị khống chế. Trong số này có tới gần phân nửa số người tham gia đánh bạc là phụ nữ. Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã thu giữ một số lượng lớn tiền mặt, điện thoại, máy tính, máy fax và bảng vị.

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát  cơ động được huy động đến hiện trường bảo vệ hiện trường.

Gần 50 con bạc là phụ nữ.

Một chiến sĩ cảnh sát tham gia phá án cho biết, trong thời gian đánh bạc tại nhà nghỉ Tuấn Sơn, con bạc sẽ được phục vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi ngay tại đây. Rất khó để bắt quả tang sới bạc bởi bọn chúng tổ chức rất quy mô, chặt chẽ. Các con bạc được tập kết ở bãi để xe gần Đền Đô, sau đó được đưa lên xe ô tô đưa đi các sới để sát phạt nhau.

Để bắt được sới bạc, hai chiếc xe của cục C45 đã phải “hóa trang” là xe cưới, dán chữ song hỷ, ém gần địa điểm các con bạc đang sát phạt nhau, chờ lệnh xuất phát.

Các đối tượng được phục vụ an nghỉ ngay tại sới bạc.

 

Được biết đây là sới bạc do một người có tên Dương Anh Đức (48 tuổi, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cầm đầu. Hình thức đánh bạc tại sới này là xóc đĩa chẵn lẻ.

Trong khi đó, để nhập sới, mỗi con bạc phải nộp tiền hồ vào cửa là từ 500.000 – 1 triệu đồng. Các con bạc phần lớn đến từ Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang...

Đối tượng Dương Đức Anh.

Cơ quan công an đang phân loại và thống kê tang vật.

Ngay trong chiều ngày 29/11, các con bạc được di lý về trụ sở Cục C45 để tiếp tục làm rõ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại người chơi và kiểm đếm số tiền thu giữ được tại sới. Theo thông tin ban đầu thì số tiền thu giữ được lên tới gần 5 tỉ đồng.

 

T.Minh