Đình Luật nhổ nước bọt vào mặt tiền đạo Sana Khánh Hòa?

09:47 | 04/07/2016

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo người Nigeria bức xúc lao tới trọng tài Đinh Văn Dũng để tố cáo hành vi mà trung vệ Đình Luật đã làm với mình.  
dinh luat nho nuoc bot vao mat tien dao sana khanh hoa
Uche - Tiền đạo của Sanna Khánh Hòa đã tố bị trung vệ Đình Luật nhổ nước bọt vào mặt.

Nếu không có các đồng đội can ngăn, Uche có thể đã “ăn tươi nuốt sống” trung vệ Trương Đình Luật của Becamex Bình Dương trên sân 19-8 của Sanna Khánh Hòa. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến trọng tài Đinh Văn Dũng và các trợ lý không thể xác minh tính chính xác của hành vi mà Uche tố cáo Đình Luật.

Cụ thể vào phút 89 của trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa và đội khách Bình Dương, khi trọng tài chính Văn Dũng đang xem xét ca chấn thương của Anh Đức ở phần sân Khánh Hòa thì bất ngờ đám đông cầu thủ tụ tập ở phần sân bên kia có dấu hiệu huyên háo. Uche – tiền đạo của chủ nhà nằng nặc đòi gặp trọng tài.

Tiền đạo mang áo số 77 liên tục làm hành động nhổ nước bọt và chỉ thẳng về phía trung vệ Trương Đình Luật. Thậm chí, cầu thủ người Nigeria còn lấy tay vuốt mặt – nơi bị nhổ nước bọt để làm bằng chứng cho trọng tài Văn Dũng. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ thuyết phục để ông trọng tài gốc Đồng Nai đưa ra phán quyết.

dinh luat nho nuoc bot vao mat tien dao sana khanh hoa
Trương Đình Luật (áo đỏ) bị Uche tố cáo ngay trên sân.

Trọng tài chính Đinh Văn Dũng đã chạy ra đường biên để tham khảo thêm với trợ lý của mình. Sau một số trao đổi ngắn gọn, ông Dũng đã gọi cả Uche và Đình Luật ra để phân xử. Không một án phạt nào được đưa ra cho Đình Luật dù cho Uche có cố gắng phân bua và tỏ ý không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Thời gian bù giờ 4 phút không đủ để cho 2 đội ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1. Đội khách Bình Dương có bàn thắng sớm nhờ công của cầu thủ Tấn Tài; Lâm Ti Phông đã gỡ lại cho chủ nhà Khánh Hòa ở phút 61. Hòa trận này khiến khoảng cách giữa Khánh Hòa với Bình Dương chỉ còn 1 điểm.

dinh luat nho nuoc bot vao mat tien dao sana khanh hoa

Kết quả bóng đá ngày 4/7

Kết quả bóng đá hôm nay (4/7) có những trận đấu đáng chú ý Pháp vs Iceland, Mito Hollyhock vs Matsumoto Yamaga...

Quang Thịnh

Thể Thao Việt Nam