Diễn viên Han Groo tái ngộ khán giả Việt trong “Hôn nhân không hẹn hò”

07:50 | 04/06/2019

2,279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Ngọc nữ màn ảnh Hàn" Han Groo cùng diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Yeon Woo Jin sẽ có dịp tái ngộ khán giả trong bộ phim "Hôn nhân không hẹn hò".
dien vien han groo tai ngo khan gia viet trong hon nhan khong hen ho
Diễn viên Han Groo

Mang vẻ đẹp lai giữa cựu á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung và nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc Yoon Eun Hye, Han Groo được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ đa tài trong tương lai khi cô có những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh thành công. Những điều đó đã được công chúng yêu nghệ thuật ghi nhận khi cô xuất sắc đạt được những giải thưởng lớn như: “19th Korean Culture and Entertainment Awards” ở hạng mục “Best New Actress” vào năm 2011 hay chiến thắng “New Star Award” trong năm 2014 ở giải thưởng “SBS Drama Awards”.

dien vien han groo tai ngo khan gia viet trong hon nhan khong hen ho

Sắp tới đây, Han Groo cũng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò”. Đây là bộ phim khá thành công của Han Groo ở Hàn Quốc cũng như thị trường châu Á.

Nhân vật do Han Groo thể hiện là cô gái luôn tin vào tình yêu dù cô đã thất bại với vô số mối quan hệ trước đây. Dù là nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ, nhưng vì tuổi tác và điều kiện kinh tế đã làm cô trở thành một “cô dâu không hấp dẫn” trong “thị trường hôn nhân”, mặc dù vậy nhưng cô vẫn luôn khao khát đi tìm hạnh phúc của đời mình vì cô đơn là nỗi sợ lớn nhất của đời cô.

dien vien han groo tai ngo khan gia viet trong hon nhan khong hen ho
Han Groo và các bạn diễn trong phim

Bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” còn đánh dấu sự hợp tác giữa cô và nam diễn viên tài năng Yeon Woo Jin. Trong vai đôi tình nhân nhưng không có tình cảm nhưng cả hai đã làm cho mô típ quen thuộc trở nên hấp dẫn và thu hút khán giả. Joo Jang Mi được xem là vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên trẻ trong thể loại phim hài tình cảm, lãng mạn và cùng với sự xuất hiện của tài tử Yeon Woo Jin, bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” sẽ mang lại những ấn tượng, cảm xúc đến với khán giả màn nhỏ.

Phim sẽ được phát sóng trên kênh You TV vào lúc 20h00 mỗi ngày, từ 01/6/2019.

Minh Anh

dien vien han groo tai ngo khan gia viet trong hon nhan khong hen ho"Ký sinh trùng" giành Cành Cọ Vàng đầu tiên cho Hàn Quốc
dien vien han groo tai ngo khan gia viet trong hon nhan khong hen hoGiật mình với poster siêu kinh dị của "Ký sinh trùng"