Điểm tin Ngoại hạng Anh: Chelsea lại thua, Klopp chưa thắng

07:13 | 26/10/2015

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điểm tin Ngoại hạng Anh của PetroTimes sẽ tổng hợp những thông tin đáng chú ý nhất sau mỗi vòng đấu. Ở vòng 10 này thì Chelsea tiếp tục chuỗi thành tích bết bát, trong khi Arsenal vẫn đang trên đỉnh là 2 thông tin đáng chú ý nhất. Bên cạnh đó là trận derby Manchester đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0 tẻ nhạt,

diem tin ngoai hang anh chelsea lai thua klopp chua thang

[Chùm ảnh] Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?

Huyền thoại của bóng đá Brazil, Ronaldinho trở thành một trong những cái tên “hot” nhất tại Dubai trong những ngày gần đây. Theo báo chí xứ sở Samba, ngôi sao này đã có buổi tối thân mật với Hoa hậu Serbia năm 2009, Jelena Markovic.  

Những tin chính trong Điểm tin Ngoại hạng Anh của PetroTimes:

Derby Manchester giữa Man United vs Man City kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Quỷ Đỏ vẫn là Martial. Tiền đạo người Pháp liên tục có những tình huống đi bóng khuấy đảo hành lang cánh phải của Man City. Dù không có nhiều cơ hội để sút bóng nhưng cầu thủ này đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng độ. Rõ ràng nhất là tình huống bấm bóng cho cầu thủ vào sân thay người Lingard dứt điểm. Đáng tiếc là cú đá nối của tiền đạo 22 tuổi đã đập xà ngang.

Về phía Man City, phải làm khách trên sân Old Trafford của Man United và không có sự phục vụ của bộ đôi Silva – Aguero, họ đã sớm bộc lộ rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công nhằm kiếm ít nhất 1 điểm. Ở trận đấu này, bộ đôi trung vệ của Man City là Otamendi – Kompany đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ngoài ra, cũng không thể nhắc đến Joe Hart. Anh đã làm nản lòng các chân sút Man United bằng những pha cứu thua ngoạn mục

Video những tình huống đáng chú ý trong trận

Liverpool 1 - 1 Southampton , Jurgen Klopp vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên

Được thi đấu tại sân nhà Anfield, Liverpool cho thấy quyết tâm giành chiến thắng cao độ khi tăng tốc, chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thống kê trong 45 phút đầu cho thấy các học trò của HLV Jurgen Klopp kiểm soát bóng lấn lướt (60%), nhưng chính Southampton mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đặc biệt ở tình huống phút 39, thủ thành Mignolet phải có phản xạ xuất thần cản phá thành công cú đánh đầu hiểm hóc của Virgil van Dijk.

Có thể thấy hàng công Liverpool thi đấu thiếu hẳn sự kết dính trong hiệp một. Philippe Coutinho cá nhân, Adam Lallana khá mờ nhạt, còn trung phong Origi như tàng hình trên sân.

Sang hiệp 2, HLV Klopp phải tung Christian Benteke vào sân thay cho Origi. Sau đó, Lallana cũng rời sân, nhường chỗ cho Firmino. Và tới phút 77, bàn thắng cũng đã đến với Liverpool. Từ quả tạt của James Milner, Benteke bật cao đánh đầu không cho thủ thành Stekelenburg cơ hội để cản phá.

Tưởng như Klopp đã có thắng lợi đầu tay cùng Liverpool, thì phút 86, trong tình huống khá lộn xộn trước khung thành Mignolet, Mane đã có pha dứt điểm ở cự ly gần, giúp Southampton gỡ hòa 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và đã là trận hòa thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Anfield.

Video bàn thắng và những tình huống đáng chú ý trong trận

Bournemouth 1-5 Tottenham: Harry Kane lập hat-trick trong cơn mưa bàn thắng

Bournemouth đã gây bất ngờ khi chọc thủng lưới Tottenham ở giây thứ 49 sau pha lập công của Matt Ritchie. Đây là bàn thắng nhanh nhất ở Premier League mùa này. Tuy nhiên Tottenham sau đó đã lội ngược dòng thành công. Harry Kane là cầu thủ chơi hay nhất trận này với 1 cú hat-trick.

Tiền đạo của Tottenham đã gỡ hòa ở phút thứ 9 với pha lập công trên chấm 11m. 8 phút sau bàn thắng ấy, Dembele điền tên lên bảng tỉ số với pha lập công giúp Tottenham vượt lên dẫn trước 2-1. Phút 29, Lamela ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Tottenham. Hiệp 2 là show diễn của Harry Kane khi anh ghi thêm 2 bàn nữa.

Arsenal 2 - 1 Everton: Một tuần hoàn hảo của Arsenal

Hai bàn thắng chỉ trong 2 phút cuối hiệp một của Olivier Giroud và Laurent Koscielny đã giúp Arsenal có được lợi thế lớn trước Everton. Mặc dù Everton gần như ngay lập tức có được bàn rút ngắn tỉ số, tuy nhiên thắng lợi chung cuộc vẫn thuộc về thầy trò Arsene Wenger.

Vào giữa tuần, các Arsenal đã hạ gục Bayern Munich và tự mở ra cơ hội lọt vào vòng knock-out Champions League. Giờ đây, Arsenal lại nắm trong tay lợi thế khi đang đứng đầu BXH Premier League.

Mặc dù vẫn thận trọng khi cho rằng mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước, Wenger không giấu nổi sự hài lòng khi mọi thứ đều đang đi đúng hướng với Arsenal.

“Đây là một tuần thi đấu hoàn hảo của chúng tôi và không dễ để làm được điều đó”, HLV người Pháp phát biểu sau trận đấu.

West Ham 2 - 1 Chelsea: Tiếp tục để thua, Mourinho đứng trước đoạn đầu đài

Tình huống được nói đến nhiều nhất ở trận đấu này chính là tấm thẻ đỏ của Matic, cũng như việc Mourinho và hai trợ lý của ông bị truất quyền chỉ đạo. Matic đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai ở những phút cuối hiệp 1 của trận đấu. Do phản ứng, hai trợ lý của Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo.

Chiến thắng này giúp West Ham có 20 điểm sau 10 vòng và đang tạm xếp thứ 2 trên BXH. Với Chelsea, đây đã là trận thua thứ 5 kể từ đầu mùa với 19 bàn thua. Họ bị tụt xuống vị trí thứ 15 và có khả năng bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 13 điểm trên BXH.

Còn bên phía nhà ĐKVĐ NHA thì họ sẽ phải nhận một án phạt tự động sau khi có tới 7 thẻ vàng trong trận đấu, cộng thêm 2 thẻ đỏ cho Mourinho và trợ lý Louro. Họ cũng sẽ gánh chịu thêm một án kỷ luật do Mourinho tự ý bỏ buổi họp báo sau trận.

Thêm nữa, “Người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị phạt nguội do tiếp xúc với trọng tài vào giữa trận. Điều lệ giải đấu không cho phép tiếp cận các trọng tài ít nhất cho đến 30 phút sau trận đấu. Án phạt có được đưa ra hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc báo cáo của trọng tài Jon Moss có phản ánh hành động của Mourinho hay không.

 

 

 

Tiểu Bảo