Đàm Vĩnh Hưng tôn thờ kẻ sát nhân Cát Tường

12:27 | 02/11/2013

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây “sốc” với công chúng khi khoác lên mình chiếc áo blouse với biển tên “Cát Tường” trong lễ hội hóa trang vừa qua. Tuy nhiên có lẽ đó là chiếc áo “phù hợp” dành cho ca sĩ này!

Tại một bữa tiệc hóa trang Halloween đêm 31/10 vừa qua, trong khi nhiều đồng nghiệp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn những trang phục với hình ảnh ghê rợn thường thấy, thậm chí nhiều nghệ sĩ chỉ đến bữa tiệc với trang phục bình thường thì anh lại khoác chiếc áo blouse trắng với bảng tên “Bác sĩ Cát Tường”.

Khi những hình ảnh về đêm hội hóa trang được chia sẻ trên mạng, Mr.Đàm lập tức nếm đủ gạch đá của dư luận vì chiếc áo đó. Cũng dễ hiểu bởi khi mà dư luận cả nước đang sục sôi về vụ bác sĩ Tường của thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nạn nhân Huyền xuống sông Hồng sau ca phẫu thuật bất trắc thì hành động khoác chiếc áo đó lên người của Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trò gây sốc hết sức lố bịch và phản cảm.

Ai đó đã rất "tinh tế" khi dành chiếc áo này cho Đàm Vĩnh Hưng!

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẽ rằng bản thân mình có theo dõi vụ án ấy và còn quan tâm sâu sắc xem đã tìm thấy xác nạn nhân chưa. Vì thế chắc hẳn anh ta có thể biết được vụ án này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng xã hội thế nào. Song, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lố lăng đến độ vô tư khoác chiếc áo có tên bác sĩ đang bị lên án bởi hành vi man rợ lên người.

Liệu đây có phải chỉ là sự vô ý của bản thân vì khi mặc chiếc áo này vào mà không để ý đến bảng tên như chính lời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giải thích hay đó chính là sự cố tình “đeo bám” sự kiện của vụ án này để làm trò mua vui?! Có lẽ, khả năng thứ 2 xảy ra nhiều hơn bởi không thể có chuyện một bảng tên màu đen to trên nền áo blouse trắng như thế mà lại không thể nhìn thấy. Hơn nữa, việc bày trò lố bịch đã là hành vi quá quen thuộc với ca sĩ này từ trước đến nay!

Đành rằng đây là một lễ hội hóa trang, mọi người có thể khoác lên mình những bộ đồ kỳ quái theo ý thích. Nhưng chắc chắn đó không phải là chiếc áo khơi gợi một vụ án đang gây bức xúc trong dư luận. Chiếc áo của một nhân vật phản diện có thực, trong một vụ án thực tế mà hành vi của anh ta đang bị pháp luật khởi tố, dư luận lên án. Điều đó quá dễ để nhận ra với tất cả những người bình thường, tiếc là “ông hoàng nhạc Việt” lại không hay biết đến!

Đúng là lố bịch và phản cảm! Song ở một mặt ý nghĩa khác thì có thể thấy người trong lễ hội hóa trang vừa qua đã rất “tinh tế” khi chọn cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chiếc áo đó. Xem ra đó là một lựa chọn phù hợp!

Vô tư tạo dáng chụp hình với chiếc áo blouse trắng đó!

Bác sĩ Tường có thể sẽ không bị xử tội chết khi đã gián tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân Huyền sau ca phẫu thuật. Nhưng kể từ sau hành động man rợ mang xác nạn nhân vứt xuống dòng sông Hồng, thay vì đưa đi cấp cứu hay báo với cơ quan chức năng thì tên bác sĩ Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường của anh ta xem như đã chấm hết. Việc kết án bây giờ đối với bác sĩ Tường chỉ có ý nghĩa là công lý đã được thực thi mà thôi.

Ở một khía cạnh nào đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy. Dẫu vẫn đi hát, vẫn hô hào xưng danh ông hoàng này nọ nhưng hình ảnh và sự yêu mến của nhiều công chúng dành cho anh đã gần như chấm hết kể từ khi anh bày ra những trò lố bịch, phản cảm và phản văn hóa. Như chuyện hôn môi nhà sư trên sân khấu hay chuyện mắng cả “bố” là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9… chẳng hạn!

Lê Vân