Đám cưới “hợp đồng”

13:52 | 10/09/2012

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhiều người đã từng nghe về hàng nghìn câu chuyện bi hài trong đám cưới, nhưng chưa hẳn đã thấy hết diễn biến của nó, với The Wedding Party sẽ hiện lên thật rõ ràng trước mắt bạn.

Những chuyện bí mật chồng chéo lên nhau, những lời nói dối từ “xưa lắc xưa lơ” nay bị phát giác, gia đình Thompson trên dưới náo loạn vì chuẩn bị đón một thành viên hoàn toàn xa lạ, một cách hoàn toàn bất ngờ.

Cặp đôi Josh Lawson và Isabel Lucas

Cô dâu lách luật để nhập cư bất hợp pháp gây nhiều rắc rối đã đành, nhưng rắc rối do chính họ gây ra còn nhiều hơn.

Đảm trách nhiệm vụ không cho khán giả ngưng cười trong suốt 97 phút của bộ phim là một tập hợp đầy ấn tượng những tài năng diễn xuất nổi bật của điện ảnh nước Úc Josh Lawson (trong vai Steve Thompson), Isabel Lucas (vào vai Ana Petrova), Steve Bisley (Roger Thompson), Nadine Garner, Adam Zwar và Rhonda Burchmore – những cái tên đang được mến mộ bậc nhất tại xứ sở chuột túi.

Nhà soạn nhạc nổi tiếng gốc Melbourne là J. Walker (ban nhạc Machine Translation) cùng cộng sự của mình là Claire Bowditch là hai cái tên đằng sau những nốt nhạc vui vẻ đầy sức sống của phim.

Steve, cậu Út của gia đình Thompson nổi tiếng lắm chiêu đang chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất nhì cuộc đời mình một cách hoàn toàn bí mật! Chuyện là để cứu mình khỏi cảnh phá sản, anh chàng đồng ý nhận lời làm đám cưới với Ana, một cô gái người Nga muốn hợp thức hoá việc nhập cư của mình.

Chỉ vài tuần chuẩn bị để một đám cưới kín như bưng được diễn ra, rồi món thù lao kếch xù sẽ là của mình, và cuộc sống sẽ trở lại êm đềm như xưa, đó là những gì Steve nhẹ dạ tưởng tượng.

Nhưng thật khó để hoàn thành một việc mờ ám mà không bị phát hiện. Thông tin về đám cưới của Steve vô tình đến tai một người quen (không mấy kín tiếng) của gia đình anh, và chỉ trong chớp mắt, cả dòng họ Thompson nháo nhào vào cuộc, giúp anh chuẩn bị cho đám cưới hờ.

Khổ một nỗi, người thân họ hàng của Steve vốn trái tính trái nết, giúp đỡ thì ít mà rắc rối thì ngày một nhiều hơn.

Đám cưới bí mật và bất hợp pháp của anh giờ đây ồn ào náo nhiệt hơn bao giờ hết. Và nỗi sợ lớn nhất của Steve cuối cùng cũng ập đến: thiệp đỏ đã được trao đến tay Jacqui, người con gái anh yêu thực sự. Liệu anh có sẵn lòng đánh đổi mọi thứ, để thực hiện đến cùng giao kèo của mình với Ana? Hay cuối cùng, tiếng gọi của trái tim vẫn sẽ chiến thắng?

Bộ phim "The Wedding Party" do Galaxy phát hành, sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 14/9.

Đám cưới "hợp đồng" làm trong bí mật nhưng có quá nhiều người biết tạo nên những rắc rối không ngờ

Đôi vợ chồng "hợp đồng" có hạnh phúc?

Cảnh chỉ có trong phim

La Hai