Đà Nẵng lên phương án đón ông Nguyễn Bá Thanh về trị bệnh

20:29 | 05/01/2015

917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin trên được đồng chí Võ Công Trí - Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết vào chiều tối ngày 5/1. Cuộc họp ngắn của Thành ủy với Sở Y tế vào buổi chiều cùng ngày là để kiểm tra công tác chuẩn bị phương án đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị tại quê nhà.

Theo đó, Thành ủy Đà Nẵng đã yêu cầu Sở Y tế chủ động về công tác chuẩn bị nhân lực và phương tiện, với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nếu ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị và dưỡng bệnh.

Thành ủy Đà Nẵng họp chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Bá Thanh.

Đồng chí Võ Công Trí Cho biết vẫn chưa nhận được thông tin chính xác về thời gian ông Nguyễn Bá Thanh về nước. Thời gian chính xác chỉ được xác định lúc gia đình thông báo khi máy bay cất cánh từ Mỹ.

Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng cũng cho biết, nơi điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh do Ban Bảo sức vệ khỏe Trung ương sẽ chỉ định. Hai bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện, bảo đảm điều kiện tốt nhất để điều trị cho ông Thanh, nếu được chỉ định.

Liên lạc với ông Nguyễn Bá Bình (em ruột ông Thanh), ông Bình cho biết, gia đình hết sức cảm động trước tình cảm của người dân đã dành cho ông Bá Thanh trong những ngày qua. Thay mặt gia đình ông Bình gửi lời cảm ơn đến nhân dân Đà Nẵng và nhân dân cả nước đã quan tâm đến sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.

 

Lâm Quý (tổng hợp)