Đã có Mạnh Thường Quân đứng ra giúp Quế Ngọc Hải

16:00 | 23/11/2015

3,963 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tưởng chừng như việc tìm ra số tiền để thanh toán viện phí phẫu thuật cho Anh Khoa của Quế Ngọc Hải đang rơi vào bế tắc thì bất ngờ, cầu thủ sinh năm 1993 này đã nhận được sự hỗ trợ từ một Mạnh Thường Quân.

da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai

Cuối cùng, VFF cũng phải xem lại án phạt 'dở hơi' của Ngọc Hải

Sau phản ứng từ nhiều phía, trong tuần tới VFF sẽ xem xét quyết định xử Quế Ngọc Hải (SLNA) phải bồi thường tiền chữa trị chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.  

Mạnh Thường Quân đứng ra giúp Quế Ngọc Hải thanh toán tiền viện phí cho Anh Khoa không phải cái tên xa lạ gì, mà đó chính là đội bóng chủ quản của anh- CLB SLNA. Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã đưa ra phương án sớm đàm phán hợp đồng chuyên nghiệp với Ngọc Hải (hiện tại, hợp đồng của Ngọc Hải với SLNA chỉ là hợp đồng đào tạo trẻ) nhằm giúp anh có được số tiền lót tay thừa đủ để thanh toán số tiền viện phí cho cầu thủ SHB Đà Nẵng.

da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai
SLNA sẽ giúp Quế Ngọc Hải có tiền thanh toán viện phí

Đây có lẽ là cách giải quyết thỏa đáng nhất ở thời điểm này bởi nếu Quế Ngọc Hải luôn đau đáu đi tìm số tiền lên tới hơn 600 triệu này rất dễ dẫn tới việc cầu thủ này sẽ không toàn tâm toàn ý cống hiến trong màu áo SLNA, và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ dính tới tiêu cực. Ngoài ra, việc kí hợp đồng chuyên nghiệp với Quế Ngọc Hải cũng giúp đội bóng của HLV Ngô Quang Trường giữ chân được một cầu thủ trẻ tài năng, tránh sự nhòm ngó của những đội bóng mạnh khác, tránh đi vào vết xe đổ trước đây khi BLĐ đội bóng đã để những cầu thủ chất lượng như Công Vinh, Văn Bình, Trọng Hoàng, hay mới đây nhất là Quang Tình, Hoàng Thịnh ra đi.

Trước đó, có thông tin ĐTLA sẵn sàng kí hợp đồng với Hải để giúp anh thanh toán khoản viện phí này, và bản thân Ngọc Hải cũng từng có ý kiến muốn thi đấu không lương trong một mùa giải cho SHB Đà Nẵng để “gán nợ”. Đây là những điều mà BLĐ SLNA không hề muốn xảy ra.

Với Quế Ngọc Hải, bản hợp đồng chuyên nghiệp ngoài việc giúp anh sớm thanh toán được khoản viện phí cho Anh Khoa, mà nó còn giúp cầu thủ sinh năm 1993 này có khoản thu nhập tăng lên đáng kể. Ngoài ra, việc thi hành án kỉ luật của VFF đúng thời hạn cũng giúp cánh cửa ĐTQG mở trơ lại với Ngọc Hải, bởi hiện tại, hàng thủ của đoàn quân dưới quyền HLV Miura đang gặp rất nhiều những vấn đề.

da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai
Đã có Mạnh Thường Quân đứng ra giúp Quế Ngọc Hải

Hiện tại, Quế Ngọc Hải và CLB SLNA đã có những bước đàm phán đầu tiên trong bản hợp đồng chuyên nghiệp, nhằm giúp cầu thủ mang áo số 4 này có thể sớm tập trung vào tập luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho V-League 2016 sẽ khởi tranh trong vòng chưa đầy 2 tháng nữa.

da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai Vụ Quế Ngọc Hải: Mọi rắc rối đều từ VFF mà ra
da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai Tổng cục TDTT và sự yếu kém của Y học thể thao Việt Nam
da co manh thuong quan dung ra giup que ngoc hai Quế Ngọc Hải, Anh Khoa đều là nạn nhân của VFF

Duy Long