Cựu danh thủ Ronaldinho bị tịch thu tài sản để siết nợ

10:46 | 23/11/2018

425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chính quyền thành phố Porto Alegre, Brazil vừa tiến hành khám nhà của cựu danh thủ Ronaldinho và tịch thu nhiều tài sản có giá trị.  
Cựu danh thủ Ronaldinho bị tịch thu tài sản để siết nợ
Ronaldinho thời còn thi đấu trong màu áo Barca

Theo đó, Ronaldinho đã bị tịch thu ba chiếc xe hơi hạng sang và một bức tranh của họa sĩ Andre Berardo. Ngoài ra, những vật dụng có giá trị khác cũng bị lấy đi.

Trước đó, Ronaldinho và người đại diện Roberto từng bị toà án kết tội xây dựng trái phép hồi tháng 2/2015. Cựu cầu thủ Brazil cùng công ty xây dựng Reno được cho là đã xây một nhà máy đường, một khu câu cá và một bến tàu tại khu bảo tồn vĩnh viễn hồ Guaiba.

Giới chức địa phương đã buộc Ronaldinho nộp phạt khoản tiền 2,2 triệu USD. Sau đó, do Ronaldinho không chấp hành hình phạt, cơ quan phát luật đã quyết định tịch thu hộ chiếu và điều tra tài khoản ngân hàng của cựu danh thủ này, nơi họ phát hiện chỉ có 6 USD.

Nhận định Ronaldinho đã cố giấu tiền để tránh nộp phạt, chính quyền thành phố Porto Alegre đã tiến hành tịch thu tài sản để siết nợ.

Ronaldinho là một cựu cầu thủ bóng đá người Brazil chơi ở vị trí tiền đạo. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện đại. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Ronaldinho từng giành một chức vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil. Bên cạnh đó là hai chức vô địch La Liga và một Champions League ở Barca giai đoạn 2005-2006.

Bảo Lam