Costa đã gửi một thông điệp tới Conte

14:44 | 16/08/2016

466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Costa ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 để đem về chiến thắng cho Chelsea và đồng thời cảnh báo  những tiền đạo còn lại tại Stamford Bridge "Tôi mới là nhân vật chính ở đây”.

Antonio Conte vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo nữa để bổ sung vào đội hình Chelsea nhưng Diego Costa đã có gửi một thông điệp mạnh mẽ dù Lukaku trở lại Stamford Bridge hay không thì Costa vẫn sẽ sẵn sàng và dẫn dắt toàn bộ hàng công của Chelsea.

costa gui thong diep toi conte
Diego Costa

Costa đã ghi bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu ‘cứu’ Chelsea khỏi một trận hòa trong trận đầu ra mắt của Conte trên sân nhà, trước đó là màn đá 11m thành công của Eden Hazard ở hiệp một.

Trận đấu trên Conte vẫn phải trông đợi vào những người cũ của đôi bóng khẳng định giá trị của mình trong chiến dịch chinh phục Premier League.

Bỏ lại một mùa bóng thất vọng phía sau, đã có lúc Costa được liên hệ trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid khi Conte về tiếp quản Chelsea nhưng với pha nổ súng ở phút 89, Costa đã khẳng định được đẳng cấp của bản thân cho thấy mình sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Chelsea và sẵn sàng lên tiếng khi đội bóng cần đến.

Tuy nhiên, Costa cũng cần kiểm soát tính khí nóng nảy bất thường của bản thân điều này dễ khi nên sự mất tập trung và tâm trạng trồi sụt làm suy giảm phong độ, điều này được chứng thực tại mùa giải năm ngoái khi Costa luôn có hành vi tiểu xảo với đối phương khiến không ít lần bị ăn thẻ và kỷ luật.

Với việc không phải thi đấu cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2016, Costa là trong số ít các cầu thủ Chelsea có đầy đủ thể lực để có thể chinh chiến dài hơi tại NHA và vạn sự khởi đầu nan Costa đã bắn đi một thông điệp với Conte “Tôi vẫn có thể bắn hạ các mục tiêu “.

costa gui thong diep toi conte Mourinho: 'FA dung túng cho hành vi trả thù trong bóng đá'
costa gui thong diep toi conte Blue phá sản!

Quang Huy

Goal