Công Vinh xỏ giày ra sân tập tiếp lửa cho cầu thủ

17:24 | 16/02/2017

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quyền chủ tịch CLB bóng đá TP HCM Lê Công Vinh cho biết anh sẽ ra sân tập để “tiếp lửa” lẫn truyền kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

Thông tin này được Công Vinh phát biểu sau khi CLB TP HCM để thua đầy tiếc nuối trước Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Đáng chú ý, trong cả hai trận đấu, TP HCM đều thua ở những phút cuối trận đấu, bất chấp đã chơi rất ổn trong hai chuyến làm khách này.

Lo ngại các cầu thủ trẻ còn non nớt trong khi thi đấu tại V.League, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định xỏ giày ra sân tập để thị phạm và trực tiếp truyền đạt kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ trẻ của mình.

cong vinh xo giay ra san tap tiep lua cho cau thu
Ảnh Bongdaplus.vn

“Trận thua FLC Thanh Hóa và trước đấy là Than Quảng Ninh đã cho thấy kinh nghiệm thi đấu ở V.League của các cầu thủ trẻ TP HCM còn quá non và thường mất tập trung ở những phút cuối trận đấu. Bởi rất nhiều người trong số họ lần đầu tiên được góp mặt ở V.League.

Vì vậy tôi đã quyết định những ngày tới sẽ xỏ giày ra sân tập cùng đội nhà. Ngoài việc tập luyện để giữ thể lực, tôi muốn trực tiếp truyền tải những kinh nghiệm thi đấu của mình đến các cầu thủ trẻ” - Lê Công Vinh nói.

Cùng thời điểm này, có thông tin cho rằng Lê Công Vinh sẽ tái xuất trong màu áo cầu thủ để ngăn chặn đà tuột dốc của CLB TP HCM tuy nhiên sẽ không có chuyện cầu thủ này quay lại thi đấu.

Sự có mặt của Lê Công Vinh trên sân tập đã khiến không khí tập luyện của CLB TP HCM thêm phần hưng phấn. Đồng thời, cựu danh thủ này qua đó cũng mong muốn các cầu thủ trẻ của CLB TP HCM phải nỗ lực và khát khao hơn trong nghề nghiệp. Bởi thực tế, các gương mặt trẻ ở CLB tân binh này đang được đánh giá là khá thụ động và thiếu ý chí cầu tiến.

Xuân Hinh (Tổng hợp)