Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh không tập trung cùng ĐTVN

15:17 | 11/05/2016

966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều khả năng Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ không có mặt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày 23/5 tới do K.League và J.League 2 vẫn đang có những trận đấu tiếp diễn.
cong phuong xuan truong tuan anh khong tap trung cung dtvn
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường 

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria tại Mỹ Đình vào ngày 31/5 và giải Tứ hùng Myanmar 2016 từ ngày 3 đến 5/6, HLV Hữu ThắngĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 23/5 tới đây, tức là chỉ 1 ngày sau khi vòng 11 V.League 2016 kết thúc. Theo tiết lộ của vị chiến lược gia người xứ Nghệ, trong đợt tập trung sắp tới đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 40 cầu thủ, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc và một vài cái tên mới.

Trong những ngày qua, 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường liên tục được nhắc đến. Rất nhiều các fan hâm mộ và chính HLV Hữu Thắng đang rất lạc quan với những tin vui vì họ đã bình phục chất thương và có người đã được ra sân thi đấu chính thức ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhiều khả năng bộ 3 cầu thủ này sẽ không có mặt để tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 23/5 tới đây. 

Theo vị đại diện của đội bóng phố Núi, trong thời gian ĐT Việt Nam tập trung, cả K.League và J.League 2 vẫn đang khởi tranh do đó việc Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường có về nước hay không còn phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản.

Cụ thể, trong các ngày 22 và 28/5, Yokohama FC của Tuấn Anh sẽ gặp Osaka và Kyoto còn Mito Hollyhock của Công Phượng sẽ gặp Kumamoto và Kamatamare. Trong khi đó, CLB Incheon United của Xuân Trường sẽ đấu với Gwanju ngày 22/5 và gặp Seongnam ngày 28/5.

Do đó, vị đại diện của HAGL cho biết gần như chắc chắn, 3 cầu thủ xuất ngoại của đội bóng phố Núi sẽ không thể về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam.

cong phuong xuan truong tuan anh khong tap trung cung dtvn THỂ THAO 24H: Sẽ sử dụng trọng tài ngoại bắt V-League!
cong phuong xuan truong tuan anh khong tap trung cung dtvn Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/5
cong phuong xuan truong tuan anh khong tap trung cung dtvn Kết quả bóng đá ngày 11/5

Hoàng Cư

Tổng Hợp