Công Phượng về nước Hòa Minzy ra tận sân bay đón

21:58 | 29/05/2016

1,947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Biết tin Công Phượng về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy đã lên sân bay Nội Bài để đón tiền đạo xứ Nghệ.  
cong phuong ve nuoc hoa minzy ra tan san bay don Vé xem Việt Nam - Syria: Rẻ nhất là 50 nghìn
cong phuong ve nuoc hoa minzy ra tan san bay don
Công Phượng về nước hội quan cùng ĐTVN

Chiều ngày 29/5, chuyến bay từ Nagoya (Nhật Bản) đưa Công Phượng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng, quần bò đơn giản. Công Phượng đi rất nhanh ra ô tô, nơi mà cô bạn gái Hòa Minzy của anh đang đợi sẵn.

Thời gian qua, có rất nhiều thông tin cho rằng, Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay nhau. Nhưng với việc cô ca sĩ trẻ này ra tận sân bay đón anh, chứng tỏ hai người vẫn giữ mối quan hệ tình cảm.

Kể từ khi sang Nhật, Công Phượng chủ yếu ngồi dự bị, thế nhưng tiền đạo này vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐTVN.

Theo kế hoạch, ngay sau khi về nước, chiều nay Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam.

Trước khi về nước, chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock đã có cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông Nhật Bản.

"Tôi không được thi đấu nhiều ở Nhật Bản, nhưng tôi học được nhiều điều ở đây, nhiều nhất là sự chuyên nghiệp. Bất cứ ở trong hay ngoài sân cỏ, cầu thủ Nhật Bản đều thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi vui và bất ngờ khi biết mình được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình nếu được ra sân thi đấu trong màu áo đội tuyển và tôi cũng sẽ truyền đạt những gì học được ở Nhật Bản đến cầu thủ Việt Nam", Công Phượng chia sẻ.

Ngoài Công Phượng thì hôm nay tiền vệ Xuân Trường cũng bắt đầu lên máy bay từ Hàn Quốc về nước để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới đây.

cong phuong ve nuoc hoa minzy ra tan san bay don [NÓNG] Công Phượng, Xuân Trường hội quân cùng ĐT Việt Nam
cong phuong ve nuoc hoa minzy ra tan san bay don ĐT Syria mang hàng công 'khủng' đến Việt Nam

Hoàng Cư

Tổng Hợp