[NÓNG] Công Phượng, Xuân Trường hội quân cùng ĐT Việt Nam

11:30 | 28/05/2016

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong ngày hôm nay, Công Phượng sẽ được CLB chủ quản cho về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam trước trận gặp Syria.
nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam Link xem trực tiếp bóng đá: Real Madrid - Atletico Madrid
nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam Atletico Madrid: Vì sao họ được ủng hộ nhiều như vậy?

 

nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam
Nguyễn Công Phượng 

Theo đó, ngay sau trận đấu của CLB chủ quản ngày hôm nay, Công Phượng và Xuân Trường sẽ lên đường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria.

hôm nay (28/5), đội bóng của Công Phượng sẽ có chuyến làm khách của Kamatamare Sanuki tại vòng 15 J.League 2. Đây là trận đấu mà fan hâm mộ Việt Nam kỳ vọng một lần nữa Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân sau khi đã được Mito Hollyhock tung vào sân 8 phút ở một trận đấu cách đây 2 tuần.

Trong khi đó, Lương Xuân Trường sẽ cùng Incheon United bước vào trận đấu vòng 12 K.League. Cơ hội ra sân của Xuân Trường ở trận đấu này là rất lớn khi tiền vệ người Tuyên Quang đã được trao cơ hội thi đấu 61 phút ở trận đấu chiều ngày 22/5 vừa qua.

Sau lượt trận đấu này, cả Công Phượng và Xuân Trường sẽ lên đường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria và giải Tứ hùng Myanmar 2016. Theo đánh giá của giới chuyên môn sự có mặt của Công Phượng và Xuân Trường sẽ giúp HLV Hữu Thắng có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc triển khai lối chơi.

Sau trận hòa 0-0 với ĐT U19 Việt Nam chiều ngày 25/5 vừa qua, vị chiến lược gia người xứ Nghệ lên tiếng khẳng định, ĐT Việt Nam có thể sẽ giành được một kết quả khác nếu có sự góp mặt của Công Phượng và Xuân Trường trong đội hình.

Với sự góp mặt của Công Phượng và Xuân Trường trong ngày hôm nay, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức HLV Hữu Thắng có đủ trong tay bộ 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL trong đội hình. Trước đó, việc đưa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng và VFF đã đối mặt với nhiều thách thức. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã phải gạch bỏ một số cái tên thi đấu nổi bật tại V-League 2016 để trao cơ hội cho “những đứa trẻ” nhà bầu Đức.

Đây sẽ là cơ hội quý để HLV Hữu Thắng kiểm tra phong độ và trình độ của bộ 3 cầu thủ HAGL. HIện cả 3 cầu thủ này vẫn chưa khẳng định được vai trò của mình trong màu áo đội bóng mới. Mục đích của HLV Hữu Thắng ở lần tập trung này là nhằm chuẩn bị cho mục tiêu tại AFF Cup và SEA Games 2017 tới đây.

Nếu được HLV Hữu Thắng trao cơ hội thường xuyên trong màu áo ĐT Việt Nam ở những trận đấu tới, đây cũng là cơ hội quý để Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh khẳng định thương hiệu của cá nhân và đội bóng đang sở hữu họ sẽ được quảng bá.

nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam

Công Phượng, Tuấn Anh phải về Nhật ngay khi hết giải Tứ hùng

Kết thúc giải Tứ hùng tại Myanmar ngày 6/6, Công Phượng và Tuấn Anh phải bay sang Nhật ngay chuẩn bị thể lực để ra sân vào ngày 8/6.

nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam

Văn Toàn sang Nhật thi đấu cùng CLB với Công Phượng?

CLB Mito Hollyhock vừa có lời đề nghị với phía Hoàng Anh Gia Lai cho tiền đạo Văn Toàn sang Nhật tập luyện cùng Công Phượng một thời gian ngắn.

nong cong phuong xuan truong hoi quan cung dt viet nam

Xuân Trường, Tuấn Anh về nước hội quân với ĐT Việt Nam

Sau Công Phượng, hai tiền vệ trẻ Xuân Trường và Tuấn Anh cũng sẽ được về nước tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.  

 

Dũng Phương

Báo Thể thao Việt Nam