Công an Hà Nội tiếp tục ra quân trấn áp tội phạm đường phố

17:43 | 28/08/2011

1,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày cuối tuần, các “quái xế” thường gây náo loạn các tuyến phố. Đêm 27, rạng sáng 28/8, tất cả các tổ công tác đặc biệt theo kế hoạch 141 của Công an Hà Nội đã ra quân với quyết tâm giữ bình yên cho Thủ đô.

PV Petrotimes có mặt cùng tổ công tác đặc biệt của Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực ngã năm Bà Triệu – Lê Đại Hành – Triệu Việt Vương.

Không để các quái xế lộng hành, tất cả các trường hợp vi phạm đều bị kiểm tra chặt chẽ.

Một đối tượng có hành vi lăng mạ tổ công tác đang bị khống chế.

Tổ công tác số 1 và số 2 đã thu giữ được rất nhiều vũ khí thô sơ và dụng cụ sử dụng ma túy mà các “quái xế” mang theo khi tham gia giao thông.

Rất nhiều vũ khí và dụng cụ đập đá bị tổ công tác phát hiện bắt giữ.

Việc các đối tượng vi phạm luật giao thông cậy là “con cha, cháu ông” để cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trở nên khá phổ biến.

Hình ảnh thường thấy khi mỗi chiếc xe vi phạm luật giao thông bị các chiến sỹ công an dừng xe kiểm tra là chủ nhân rút điện thoại tìm kiếm sự trợ giúp của người thân. Không chỉ thế, nhiều đối tượng còn ngang nhiên lớn tiếng thách đố lực lượng chức năng, tự nhận mình là con ông nọ, cháu bà kia…

Nhiều đối tượng tham gia giao thông mang theo dùi cui điện.

Đối tượng Dũng là nhân viên lái xe taxi nhưng vẫn găm dùi cui điện trong xe.

Đối tượng Lê Thanh Sơn tham gia giao thông với bình xịt hơi cay. Khi bị đưa về phòng PC45 vẫn một mực nói: Tôi quen với các lãnh đạo Công an...

Nhờ có sự vào cuộc kiên quyết của các đơn vị Công an thành phố, hoạt động của kế hoạch 141 (CSHS, CSGT và CSCĐ) trong thời gian qua đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ cao của các tầng lớp nhân dân Thủ đô, kiên quyết trấn áp tình trạng tụ tập ,tổ chức đua xe trái phép trên các tuyến phố của Hà Nội về đêm.

Chỉ trong một đêm mà có hàng trăm quái xế bị xử lý.

T.M