Có hay không chuyện tình cảm giữa Chương Tử Di và Táp Bối Ninh?

16:35 | 28/09/2012

1,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Là một trong những người đẹp được yêu thích nhất ở Trung Quốc, cuộc sống riêng của Tử Di vì thế mà cũng không mấy khi được “yên lành” với báo giới và dư luận. Mới đây, chuyện cô có quan hệ tình cảm với anh chàng MC nổi tiếng của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc lại là một “điểm nóng” thu hút dư luận.

Hồi tháng 7 năm nay, nhiều trang mạng Trung Quốc đều đăng tải những hình ảnh khá thân mật giữa MC nổi tiếng của CCTV Táp Bối Ninh và người đẹp “Thập diện mai phục”. Tất nhiên, những người trong cuộc sẽ chẳng mấy khi thích tham gia vào những chuyện giống như “phơi bày” đời sống riêng tư của họ trên mặt báo, thế nhưng những hình ảnh ghi được cũng phần nào giúp các fan hiểu được mối quan hệ này. Đó là chưa kể, mới đây, Tử Di còn “mập mờ” thừa nhận về quan hệ với Táp Bối Ninh.

Những bức hình ghi được của các paparazzi ở công viên Bắc Phong cho thấy, khi xuất hiện bên cạnh Bối Ninh, Chương Tử Di ăn vận rất thoải mái và để mặt mộc; hai người cũng tỏ ra khá thân thuộc gần gũi chứ không hề xa lạ, khoảng cách. Đó là chưa kể, thời gian gần đây, chàng MC nổi tiếng này luôn “tình cờ” xuất hiện ở các trường quay nơi Tử Di đóng phim.

Táp Bối Ninh sinh năm 1976, là MC khá nổi bật với gương mặt ưa nhìn của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Anh có bằng Thạc sỹ Đại học Bắc Kinh. Với các tiêu chuẩn này, các fan của cô nàng “Ngọa hổ tàng long” phần nào yên lòng bởi sự cân xứng của cặp đôi Bối Ninh – Tử Di. Một nguồn tin Trung Quốc viết về mối quan hệ trên như sau: “Một người là MC đắt giá của Truyền hình Trung ương, một người là ngôi sao điện ảnh quốc tế. Họ thật xứng đôi vừa lứa. Nhưng chưa thể nói trước điều gì”…

Thông tin về mối quan hệ của Chương Tử Di - Táp Bối Ninh được đăng tải trên nhiều trang báo Trung Quốc

Ở vào tuổi 33, Tử Di đang ở trên “đỉnh cao” của danh vọng, sự nổi tiếng và cả sắc đẹp. Khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa 2 người, người đẹp họ Chương không trả lời thẳng vào vấn đề mà tỏ ra nửa kín nửa hở khiến các fan càng thêm tò mò: “Ai cũng cần tình yêu, bởi khi trái tim bình yên bạn mới thật sự làm tốt những công việc khác. Tôi cũng luôn muốn yêu và được yêu”… Trong khi đó, Bối Ninh lại chọn cách mỉm cười và nói lời cảm ơn lúc nghe lời chúc dành cho chuyện tình cảm của anh và Tử Di.

Sau quá nhiều sóng gió có thật và cả những thị phi xung quanh cuộc sống của Chương Tử Di, hi vọng rằng những ngày tháng tươi đẹp vẫn đang chờ cô ở phía trước.

Vi Lâm