Cô gái vờ mang thai để lừa gia đình

10:58 | 04/03/2016

764 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị vô sinh nhiều năm lại bị gia đình ép sinh con, một cô gái đã giả vờ mang thai để đánh lừa gia đình.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền câu chuyện một người phụ nữ bị mất con tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Cụ thể, nickname H.A nêu: Chị gái của cô có bầu, đi siêu âm không dưới 10 lần, lần gần nhất là ngày 1/3/2016 lúc đó cân nặng của bé là 4kg. Tuy nhiên, sau khi vào viện siêu âm lại thì cái thai trong bụng chị cô gái này… biến mất.

bi vo sinh co gai vo mang thai de danh lua gia dinh
Nội dung cô gái viết lên mạng xã hội

Đưa câu chuyện lên mạng xã hội, nick name H.A tỏ thái độ cảnh báo cộng đồng: “Mọi người ơi. Ai sắp có bầu đi sinh thì phải lưu ý nhé, chị mình có bầu 42 tuần, nhưng chưa có dấu hiệu trở dạ nên xin vào bệnh viện phụ sản Trung ương để chờ sinh mổ. Vì 5 năm mới có được đứa con nên muốn lên Trung ương cho an toàn.

Nằm viện 4 hôm thì đã có lịch là 2 giờ chiều thứ 4 (2/3/2026) thì sẽ mổ, nhưng không ngờ sau 1 buổi sáng (2/3) được chuyển từ tầng 1 lên tầng 5 để chờ đẻ, điều đặc biệt là lên tầng 5 chờ nhưng người nhà lại không được vào cùng.

Không biết được điều li kỳ đã xảy ra, tưởng chừng chỉ có trong phim, đi siêu âm lại thì không còn bé nào trong bụng cả. Chị có nói, trong giấc mơ có ai nói với chị rằng: “Mày mất con mày rồi”. Nickname H.A sau đó còn đặt nghi vấn rằng đây là một giấc mơ hay trong lúc mê sảng ai đó đã nói và chị mơ màng nghe được.

Tuy nhiên, Phó giáo sư - Tiến sĩ Vũ Bá Quyết, Giám đốc bệnh viện khẳng định không có chuyện cô gái bị mất con mà là do mang thai ảo để lừa gia đình.

Vị Giám đốc Bệnh viện cho biết thêm: Thai phụ đến từ Hòa Bình chuyển xuống viện để đăng ký chờ sinh.

Nhưng sau khi làm thủ tục, đi siêu âm các bác sỹ phát hiện sản phụ không có thai và thông báo với gia đình cô gái. Tuy nhiên, gia đình “thai phụ” không tin và đổ lỗi cho bệnh viện đã làm mất con.

Trước sự việc trên, bệnh viện Phụ sản đã mời cơ quan Công an đến làm việc. Cô gái giả mang thai sau đó đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo PGS-TS Quyết, vì cô gái bị vô sinh 5 năm nay lại bị gia đình ép sinh con nên cô đã có ý định mang thai giả.

Xuân Hinh