Cổ động viên Trung Quốc đập nát tivi sau trận thua tuyển Việt Nam

08:20 | 04/02/2022

839 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi chứng kiến bàn thắng thứ ba của tiền đạo Phan Văn Đức vào lưới đội nhà, một cổ động viên Trung Quốc đã không kìm chế được sự thất vọng và đập nát tivi của mình.

Truyền thông Trung Quốc liên tục có những bài viết bày tỏ sự thất vọng của người hâm mộ nước nhà khi chứng kiến đội tuyển quốc gia để thua Việt Nam ở lượt trận thứ 8 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với tỷ số 1-3.

Cổ động viên Trung Quốc đập nát tivi sau trận thua tuyển Việt Nam - 1
Đội tuyển Việt Nam dễ dàng thắng cách biệt tuyển Trung Quốc với tỷ số 3-1.

Tờ 163 của Trung Quốc mới đây có bài viết cho biết, một cổ động viên sống ở khu vực Hà Bắc đã tức giận tới mức đập nát tivi của mình khi chứng kiến bàn thắng thứ ba của tiền đạo Phan Văn Đức vào lưới đội nhà.

Đoạn video được tờ 163 đăng tải cho thấy một người đàn ông ngồi trên mặt đất, một tay ôm đầu với vẻ mặt vô cùng thất vọng. Cách đó không xa là giọng nói bình luận trận bóng đá phát ra từ tivi, nhưng trên màn hình tivi đã xuất hiện nhiều vết nứt, hình ảnh không còn hiển thị được nữa.

"Cách đó không xa là quả bầu và nhiều hạt dưa rơi vãi trên mặt đất. Người quay video cho biết chiếc tivi đã bị đập vỡ bởi người đàn ông vừa xem bóng đá vào đầu năm mới", tờ 163 viết.

Danh tính của cổ động viên cũng được làm rõ, thậm chí người này còn chia sẻ với phóng viên của tờ 163 về nguyên nhân đập vỡ tivi của mình.

"Khi đội tuyển bóng đá quốc gia lần thứ ba bị thủng lưới, tôi đã không thể kiểm soát được cảm xúc. Khi đội tuyển Trung Quốc bị dẫn trước 0-2 chỉ sau 16 phút bóng lăn, tôi vẫn tin rằng đội tuyển Trung Quốc vẫn còn cơ hội chuyển bại thành thắng. Nhưng cho đến khi đội tuyển Việt Nam ghi được bàn thắng thứ 3, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc đã ném quả bầu rồi đập vỡ tivi", CĐV tên Zhang cho biết.

Cổ động viên (CĐV) tên Zhang cho biết anh không cảm thấy hối hận vì hành vi bộc phát của mình, chỉ tiếc là do Trung Quốc cũng giống như Việt Nam đang trong những ngày tết cổ truyền nên chiếc tivi vẫn chưa được đem đi sửa. "Không có gì phải cảm thấy tiếc nuối. Người lớn phải trả giá cho sự bốc đồng của chính mình", CĐV Zhang hy vọng rằng những người khác đừng hành động như anh mà nên xem bóng đá một cách hợp lý và văn minh.

Theo CĐV này, anh đã xem các trận đấu bóng đá từ năm 1996 và vẫn hay chơi bóng đá cùng các bạn bè hai tuần một lần. "Tôi thường chơi ở vị trí hậu vệ hoặc tiền đạo", CĐV tên Zhang cho biết.

Nói về việc đội tuyển Trung Quốc bị loại khỏi World Cup 2022, CĐV này bày tỏ sự tiếc nuối: "Điều đó thực sự không thể chấp nhận được, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ bóng đá Trung Quốc như mọi khi và tin rằng bóng đá Trung Quốc sẽ tiếp tục giành quyền tham dự World Cup trong tương lai".

Cổ động viên Trung Quốc đập nát tivi sau trận thua tuyển Việt Nam - 2

Theo Dân trí

Báo Trung Quốc: Báo Trung Quốc: "Bóng đá Việt Nam ít tiền nhưng chịu khó đào tạo trẻ"
HLV Trung Quốc: HLV Trung Quốc: "Chúng ta thua Việt Nam là điều hiển nhiên"
Chủ tịch nước biểu dương các chiến binh sao vàng đá thắng Trung QuốcChủ tịch nước biểu dương các chiến binh sao vàng đá thắng Trung Quốc
Thủ tướng: Chiến thắng của đội tuyển bóng đá là món quà quý đầu năm mớiThủ tướng: Chiến thắng của đội tuyển bóng đá là món quà quý đầu năm mới
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Tôi cảm ơn cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam"
HLV Trung Quốc: HLV Trung Quốc: "Thật khó chấp nhận khi thua đội tuyển Việt Nam"