Thủ tướng: Chiến thắng của đội tuyển bóng đá là món quà quý đầu năm mới

08:20 | 02/02/2022

1,459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nói về chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, đây là món quà rất quý với người hâm mộ đúng ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần.

Tối 1/2, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng lịch sử với tỷ số 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 8, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên một đội bóng của khu vực Đông Nam Á giành chiến thắng ở vòng loại thứ ba World Cup.

Thủ tướng: Chiến thắng của đội tuyển bóng đá là món quà quý đầu năm mới - 1
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, chiến thắng của đội tuyển là món quà rất quý cho người hâm mộ Việt Nam đúng ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần - 2022 (Ảnh: Chinhphu.vn).

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khán trận đấu tại Mỹ Đình. Sau trận đấu, Thủ tướng Chính đã xuống sân để động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ; chúc mừng thành công của đội tuyển và chúc mừng năm mới đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Vui mừng với chiến thắng mà toàn đội đã giành được trong ngày đầu năm mới. Thủ tướng Phạm Minh Chính cảm ơn nỗ lực của toàn bộ thành viên Ban huấn luyện, cảm ơn tất cả nhân viên đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Người đứng đầu Chính phủ cho rằng đây là món quà rất quý với người hâm mộ Việt Nam đúng ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần - 2022.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng lì xì cho các thành viên đội tuyển ngay trên thảm cỏ sân vận động Mỹ Đình và chúc đội tuyển có một năm toàn chiến thắng.

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Tôi cảm ơn cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam"
Kết quả bóng đá hôm nay 2/2/2022: Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt NamKết quả bóng đá hôm nay 2/2/2022: Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam
HLV Trung Quốc: HLV Trung Quốc: "Thật khó chấp nhận khi thua đội tuyển Việt Nam"
"Ngày đặc biệt và kết quả ấn tượng cho bóng đá Việt Nam"
Đội tuyển Việt Nam lập kỷ lục đáng nể sau chiến thắng trước Trung QuốcĐội tuyển Việt Nam lập kỷ lục đáng nể sau chiến thắng trước Trung Quốc
"Đội tuyển Việt Nam cần giữ bóng tốt hơn trước Trung Quốc"
Đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc: Quà đầu năm cho người hâm mộĐội tuyển Việt Nam - Trung Quốc: Quà đầu năm cho người hâm mộ