CLB Incheon United nói lời tạm biệt Công Phượng

09:02 | 03/06/2019

234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên trang fanpage chính thức, CLB Incheon United đã nói lời tạm biệt Công Phượng bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh.

Như đã biết, Công Phượng đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Incheon United. Có khả năng, tiền đạo người Việt Nam sẽ sang thử việc ở giải hạng Hai của Pháp.

clb incheon united noi loi tam biet cong phuong
CLB Incheon United cảm ơn Công Phượng

Sau khi chia tay Công Phượng, CLB Incheon United đã nói lời tạm biệt tiền đạo người Việt Nam bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh trên trang Facebook chính thức.

CLB Incheon United viết: “Chúng tôi xin thông báo đã đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng. Đây cũng là mong muốn của cầu thủ này.

Công Phượng đã nói lời chào tạm biệt các đồng đội sau buổi tập cuối cùng vào ngày 1/6. Anh sẽ bắt đầu hành trình mới của mình bằng việc hội quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Buriram kể từ ngày 2/6. Chúng tôi đã tiết lộ đoạn video Công Phượng chia tay Incheon United vào cuối tuần.

Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Công Phượng trong tương lai. Chúc may mắn Công Phượng”.

Trong thời gian ở Incheon United, Công Phượng không thể hiện được nhiều. Cầu thủ này ra sân cho CLB Hàn Quốc 9 trận (tổng cộng 352 phút) và không ghi được bàn nào hay có đường kiến tạo nào thành bàn.

Dù đã thể hiện nỗ lực nhưng Công Phượng lại chưa thể thích nghi được với lối chơi của Incheon United. Bên cạnh đó, việc CLB Hàn Quốc sử dụng tới 3 HLV trong một mùa giải cũng phần nào ảnh hưởng tới Công Phượng.

Theo Dân trí

clb incheon united noi loi tam biet cong phuongĐối thủ của CLB Hà Nội và B.Bình Dương tại vòng knock-out AFC Cup như thế nào?
clb incheon united noi loi tam biet cong phuongBrighton - Man City: Cửa ải cuối cùng
clb incheon united noi loi tam biet cong phuongAjax 2-3 Tottenham: Màn lội ngược dòng khó tin