CLB Heerenveen: "Đội tuyển Việt Nam quá mạnh so với Indonesia"

10:11 | 16/10/2019

1,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang chủ của CLB Heerenveen đã lên tiếng khen ngợi đội tuyển Việt Nam. Họ cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo quá mạnh so với đối thủ Indonesia.

Indonesia 1-3 Việt Nam: Chiến thắng thuyết phục

CLB Heerenveen đang theo dõi sát sao tình hình của Văn Hậu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ngay sau khi chứng kiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo vượt qua Indonesia, đội bóng Hà Lan đã lên tiếng chúc mừng Văn Hậu cũng như đội tuyển Việt Nam.

clb heerenveen doi tuyen viet nam qua manh so voi indonesia
CLB Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam

Trang chủ của Heerenveen viết: “Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam lại giành chiến thắng. Họ đã gây ấn tượng mạnh ở vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Indonesia. Họ đã giành chiến thắng 3-1 dù phải thi đấu trên sân khách.

Ở trận đấu này, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội tuyển Việt Nam. Cách đây vài ngày, họ vừa vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0. Như vậy, tới lúc này, đội tuyển Việt Nam đang có 7 điểm sau 3 trận đấu ở bảng G.

Sau hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Văn Hậu sẽ lên đường trở về Heerenveen vào thứ Năm”.

Vào ngày 19/10, CLB Heerenveen sẽ có chuyến làm khách tới sân của AZ Alkmaar. Đây là thử thách khó khăn với CLB này. Những người hâm mộ Việt Nam vẫn đang kỳ vọng Văn Hậu có thể ra mắt đội 1 của Heerenveen.

clb heerenveen doi tuyen viet nam qua manh so voi indonesia

Theo Dân trí

clb heerenveen doi tuyen viet nam qua manh so voi indonesiaCục diện bảng G: Thái Lan đặt đội tuyển Việt Nam và UAE vào thế quyết đấu
clb heerenveen doi tuyen viet nam qua manh so voi indonesiaIndonesia 1-3 Việt Nam: Chiến thắng thuyết phục
clb heerenveen doi tuyen viet nam qua manh so voi indonesia"Indonesia bị dồn vào chân tường, đội tuyển Việt Nam không thể chủ quan"