[Photo] Những cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VCK EURO 2016

22:25 | 15/10/2015

2,923 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong số các đội U21 nói trên thì Anh, Bồ Đào Nha và Italia sở hữu nhiều tài năng sẽ trở thành hàng “hot” nhất sau giải đấu này.

chum anh nhung tai nang tre u21hua hen tai vck euro 2016

[Photo] Kun Aguero 'selfie' với Chủ tịch TQ Tập Cận Bình

Tiền đạo ngôi sao của Man City - Sergio Aguero đã đăng tải một bức ảnh “tự sướng” chung với hai lãnh đạo hàng đầu thế giới là Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình và Thủ tướng Anh - David Cameron. 

Giống như các giải trẻ khác, giới chuyên môn không quan tâm quá nhiều đến đội nào sẽ vô địch hay xu hướng các đội chơi ra sao. Mà người ta sẽ đặc biệt chú ý tới những cầu thủ tiềm năng, những ngôi sao tương lai xuất thân tại vòng chung kết U21 Euro 2016.

Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ chứng kiến không ít tài năng trẻ tỏa sáng.

Hãy cùng điểm qua đội hình lứa U21 hứa hẹn tại chung kết Euro 2016:

chum anh nhung tai nang tre u21hua hen tai vck euro 2016

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

chum anh nhung tai nang tre u21hua hen tai vck euro 2016

[Photo] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015

Carla Garcia, người đẹp đã đạt được danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2015. Đáng chú ý, Carla đạt được vương miện này ngay sau khi chia tay với tiền đạo CLB Juventus - Alvaro Morata

chum anh nhung tai nang tre u21hua hen tai vck euro 2016

[Photo] Hotgirl Tú Linh, fan MU xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng

Xuất hiện trong buổi bình luận trực tiếp trước trận derby lượt về thành Manchester mùa giải 2014-15 với tư cách khách mời, cô gái Nguyễn Tú Linh – một  Manucian đã ngay lập tức gây bão khắp các diễn đàn, mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.  

N.Linh

Tổng hợp