Chưa kịp trộm cắp đã bị bắt giữ

19:00 | 05/02/2016

513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chưa kịp đột nhập vào một tiệm tạp hóa để trộm cắp tài sản thì 2 đối tượng Tuấn và Khánh đã bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Sáng ngày 4/2, công an phường Tân Thạnh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đang tuần tra trên tuyến đường Trưng Nữ Vương (TP. Tam Kỳ) thì phát hiện Nguyễn Đức Khánh và Nguyễn Đức Tuấn, (cùng 21 tuổi và trú tại thôn Đàn Hạ, xã Tam Đàn Nam, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đang chuẩn bị đột nhập vào hiệu tạp hóa Mỹ.

chua kip trom cap da bi bat giu

Đối tượng Nguyễn Đức Khánh bị truy nã

Khi hai đối tượng này thấy lực lượng công an liền vội lên xe máy mang BKS 92K7-0216 bỏ chạy. Thế nhưng khi chạy đến Ngã 3 Kỳ Lý (huyện Phú Ninh) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Qua lấy lời khai, công an phường Tân Thạnh phát hiện Khánh là đối tượng liên quan với nhóm trộm cắp tài sản vừa bị Công an Phú Ninh phát lệnh truy nã ngày 2/2/2016. Ngoài ra, Tuấn vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 5/2015 về tội trộm cắp tài sản.

chua kip trom cap da bi bat giu

Bắt đối tượng có lệnh truy nã từ năm 2008

Ngày 26/1, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và bắt giữ Trần Trí Dũng, đang bị truy nã về hành vi chém người trọng thương.

chua kip trom cap da bi bat giu

Vụ truy bắt trùm lừa đảo Dũng “thẹo”: Lưới trời khó thoát

Kể từ sau cuộc chạm trán đầy bất ngờ với V., Dũng “thẹo” cùng vợ con đã biến mất, không để lại bất kỳ dấu vết gì. Đặc biệt, từ khi có lệnh truy nã đỏ của Interpol, Dũng “thẹo” biết mình và gia đình đã bị dồn đến bước đường cùng, không thể di chuyển bằng đường hàng không, thanh toán bằng thẻ tín dụng, nộp đơn lấy bằng lái, đăng ký đi học... ICE-HSI đã lần theo tên tuổi và địa chỉ của vợ con Dũng “thẹo” nhưng không mang lại kết quả.

chua kip trom cap da bi bat giu

'Ngã ngửa' khi phát hiện vợ là đối tượng truy nã

Sau khi lừa lấy số tiền 1 tỷ của người bạn, Cúc bán nhà bỏ trốn xuống miền Tây cưới chồng và mua xe ôtô (loại 45 chỗ) chở khách hợp đồng đi tham quan các tỉnh.

Hoàng Kính