Tin tức ANTT ngày 18/8: 9X vào tận phòng ngủ trộm tài sản

06:00 | 19/08/2019

16,850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thầy giáo người nước ngoài rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong; Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi; 9X vào tận phòng ngủ trộm tài sản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 18/8.

Thầy giáo người nước ngoài rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong

Khoảng 16h30 ngày 18/8, người dân phát hiện một người đàn ông rơi từ ban công tầng 4, tòa nhà trung tâm tiếng Anh quốc tế Cleverlearn (số 39A đường Lê Hồng Phong, TP Vinh) xuống đất tử vong tại chỗ.

tin tuc antt ngay 188 9x vao tan phong ngu trom tai san
Hiện trường vụ thầy giáo ngoại quốc tự tử

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Một cán bộ công an cho hay, trên cổ nạn nhân có thắt thòng lọng bằng sợi dây mạng. Nạn nhân có quốc tịch Mỹ, là giáo viên tại trung tâm tiếng Anh nói trên.

Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Ngày 18/8, lãnh đạo UBND xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ 1 đối tượng để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Danh tính đối tượng là Nguyễn Thành Luân (36 tuổi), trú tại thôn 7, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên.

Thông tin ban đầu, ngày 12/8, lợi dụng bé N. là hàng xóm, còn nhỏ tuổi, Luân đã cho bé 10.000 đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Được biết, tại thời điểm bị hãm hiếp, cháu N. hơn 12 tuổi, đang là học sinh trên địa bàn xã Sông Khoai.

9X vào tận phòng ngủ trộm tài sản

Ngày 18/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lương Văn Hà (23 tuổi, xã Bình Thạnh, thị xã Hồng Ngự) điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

tin tuc antt ngay 188 9x vao tan phong ngu trom tai san
Lương Văn Hà tại cơ quan điều tra

Theo cảnh sát, Hà có 2 tiền án cùng về tội danh trên và được tha tù vào hồi đầu năm 2019. 4h sáng ngày 1/8, Hà leo rào đột nhập vào nhà ông Phan Thanh Hiền (40 tuổi) ở phường An Thạnh.

Nam thanh niên 23 tuổi vào phòng ngủ vợ chồng ông Hiền, vén mùng lấy trộm ví tiền cùng 2 điện thoại di động.

Chủ nhà phát hiện tri hô, Hà nhanh chân leo qua hàng rào tẩu thoát. Cảnh sát vào cuộc điều tra, đến trưa cùng ngày thì bắt giữ được thủ phạm.

Con dùng cào lúa đánh bố tử vong

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Vi Văn Th. (SN 2003) trú bản Kẻ Gia, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông về hành vi giết người.

Trước đó, đêm 20/7, Vi Văn Th. và bố đẻ là ông Vi Văn D. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Th. đã dùng chiếc cào đánh mạnh vào đầu ông D..

Cú đánh chí mạng khiến người cha gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 22h cùng ngày thì ông D. tử vong. Quá hoảng hốt, gia đình đã giấu mọi chuyện và vội vàng báo tử lên chính quyền với lý do nạn nhân mất đột ngột do bị tai nạn.

Sau đó, Công an huyện Con Cuông, Công an tỉnh Nghệ An đã cử lực lượng đến hiện trường phối hợp với Công an xã Thạch Ngàn điều tra vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vi Văn D. không phải do tai nạn.

Qua đấu tranh, gia đình đã thừa nhận ông D. tử vong là do bị con trai đánh, nhưng vì muốn con trai được thoát tội nên đã khai báo sai sự thật.

Người phụ nữ tử vong bất thường khi đi chơi với bạn

Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai Thanh (41 tuổi, trú Tổ dân phố 1, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

tin tuc antt ngay 188 9x vao tan phong ngu trom tai san
Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ - nơi bà Thanh được đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong

Theo thông tin của cơ quan CSĐT công an thị xã Buôn Hồ, vào đầu giờ tối 17/8, bà Thanh cùng một số người bạn đi đến nhà một người bạn khác ở xóm bên để chơi. Đến khoảng 21h không thấy bà Thanh về, anh Phan Huỳnh Hữu Phi (con ruột nạn nhân) gọi điện hỏi, thì được một người bạn của bà Thanh trả lời một lúc nữa bà Thanh sẽ về.

Đến 1h sáng 18/8, anh Phi bất ngờ nhận được điện thoại từ một người bạn của bà Thanh với nội dung bà bị đau phải nhập viện cấp cứu rồi tử vong. Nhận thấy dấu hiệu bất thường về cái chết của mẹ, anh Phi đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

P.V(Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 188 9x vao tan phong ngu trom tai san

Tin tức ANTT ngày 17/8: Bắt quả tang cựu đội trưởng hình sự sử dụng trái phép chất ma túy

Mâu thuẫn chuyện bán nhà, em trai đâm chết anh ruột; Bắt quả tang cựu đội trưởng hình sự sử dụng trái phép chất ma túy; Bắt kẻ chuyên tháo trộm ốc vít cột điện cao thế... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 17/8.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc