TP HCM: Dàn cảnh, trộm tài sản của khách làng chơi

10:50 | 05/09/2019

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/9, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm nữ có hành vi trộm cắp tài sản với thủ đoạn dàn cảnh bán dâm, lợi dụng khách sơ hở rồi trộm tiền.
tp hcm gia gai ban dam trom tai san cua khach lang choiTP HCM: Bắt 2 đối tượng chuyên trộm cắp, cướp giật tài sản
tp hcm gia gai ban dam trom tai san cua khach lang choiHà Nội: Trộm xe SH rồi dắt bộ 26km vì không biết mở khóa
tp hcm gia gai ban dam trom tai san cua khach lang choiTruy tìm đối tượng giả thợ sửa ống nước trộm hơn 1 tỉ đồng
tp hcm gia gai ban dam trom tai san cua khach lang choi
Trần Thị Thu Hằng và Trần Thị Bé Tiền tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 13h ngày 3/9, trinh sát Công an quận Gò Vấp trong quá trình kiểm tra hành chính một căn nhà trọ nằm trên đường Tân Sơn (phường 12) đã bắt quả tang 2 phụ nữ có hành vi trộm cắp tiền của một người đàn ông. Công an lập tức bắt giữ, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông nói trên thừa nhận là khách mua dâm. Trần Thị Bé Tiền (36 tuổi, quê Bến Tre) là người bán dâm, cùng Trần Thị Thu Hằng (48 tuổi, quê Nam Định) dàn cảnh thực hiện trộm tài sản của người khách này.

Qua đấu tranh, Tiền và Hằng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hai đối tượng cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm đồng giới với nhau. Ba năm trở lại đây 2 đối tượng thuê một căn nhà ở số 467 đường Tân Sơn để mở quán cà phê nhỏ để trang trải cuộc sống, đồng thời kiếm thêm bằng việc gạ khách đến quán thực hiện mua bán dâm ở phòng trọ thuê ngay sát bên cạnh.

Gần 2 tháng trở lại đây, Tiền và Hằng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của khách làng chơi. Cả hai lên kế hoạch, khi cùng khách vào phòng trọ mua bán dâm, người bên trong sẽ lợi dụng sơ hở của khách để trộm tiền đưa ra, người bên ngoài đợi sẵn, nhận đồ trộm cắp rồi tẩu tán.

Ở vụ bắt quả tang nói trên, Tiền và vị khách có thỏa thuận mua bán dâm với giá 600.000 đồng/giờ. Khi khách vào nhà tắm, Tiền lục lọi quần áo treo ở tường và lấy đi số tiền 2,4 triệu đồng, vừa đưa ra bên ngoài thì bị trinh sát Công an ập đến bắt quả tang.

Hai đối tượng cũng thừa nhận mới đây đã thực hiện thành công 2 vụ trộm cắp của khách. Một vụ Tiền khai nhận lấy trộm của khách 2 triệu đồng, nhưng theo trình báo của nạn nhân thì số tiền là 5 triệu đồng. Một vụ khác, Tiền khai nhận lấy trộm 100 USD của khách, tuy nhiên nạn nhân trước đó đã trình báo bị mất trộm 3 triệu đồng và 100 USD. Qua trình báo của hai nạn nhân này, lực lượng chức năng lập tức vào cuộc điều tra, bắt quả tang hành vi của cặp đôi trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc