Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết thị sát dự án FLC Hạ Long

15:00 | 19/08/2016

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/8, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã đi thị sát công trường dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Trong chuyến thị sát, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã đi kiểm tra tiến độ triển khai thi công các hạng mục dự án, đặc biệt là sân golf, và có cuộc làm việc với đại diện Ban Tổng Giám đốc, các Phòng, Ban có liên quan của Tập đoàn, Ban Quản lý dự án và các nhà thầu.

chu tich trinh van quyet thi sat du an flc ha long
Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thị sát dự án FLC Hạ Long

Tại cuộc làm việc, Chủ tịch tiếp tục nhấn mạnh phương châm triển khai “thần tốc” nhằm đưa các hạng mục dự án đi vào hoạt động đúng như cam kết của Tập đoàn với tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hạ Long.

Sau khi yêu cầu các cá nhân, đơn vị liên quan nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thiết kế, triển khai các hạng mục dự án, Chủ tịch đã chỉ đạo giải quyết tại chỗ, đồng thời quán triệt các tiêu chí: an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và hạn chế tối đa ảnh hưởng tới khu vực xung quanh dự án. Đối với việc lựa chọn nhà thầu, Chủ tịch yêu cầu phải chọn các nhà thầu có đủ năng lực cả về chuyên môn lẫn tài chính để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.

chu tich trinh van quyet thi sat du an flc ha long
Dự án golf FLC Hạ Long

Cùng ngày, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cùng Ban Tổng giám đốc và đoàn cán bộ Tập đoàn FLC đã có cuộc làm việc với các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã cam kết với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh về tiến độ dự án. Cụ thể, đến tháng 12 năm nay sẽ đưa sân golf vào hoạt động, khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế; đến đầu quý 2/2017 sẽ đưa các hạng mục khách sạn và villa vào khai thác.

PV