Chính Van Gaal nhận mình bị sa thải!

00:00 | 23/05/2016

2,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù M.U vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bổ nhiệm “người đặc biệt” ngồi ghế nóng, nhưng chính Van Gaal cũng đã tự chuẩn bị sẵn tâm lý cho mình về việc này.
chinh van gaal nhan minh bi sa thai
Van Gaal tự khẳng định ‘mọi chuyện đã kết thúc'

Sau trận đấu lội ngược dòng giúp M.U giành ngôi vô địch Cup FA, báo chí Anh đã liên tục đăng các thông tin nóng về việc những người chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi ghế nóng thay cho Van Gaal bắt đầu từ mùa giải 2016/2017.

Thông tin này chắc chắn sẽ làm vị chiến lược gia người Hà Lan không mấy vui vẻ bởi trước đó, ông đã từ chối nói về vấn đề đi hay ở lại M.U sau khi kết thúc mùa bóng.

Nhưng ngay sau đó, trong lúc rời khách sạn tại London, HLV Van Gaal đã buột mồm nói rằng “Mọi chuyện đã kết thúc”.

Như để chứng minh cho lời nói của Van Gaal là đúng, tờ Sky Sports của Anh cho biết người đại diện của Jose Mourinho là ông Jorge Mendes sẽ bay tới Anh để hoàn tất những điều khoản hợp đồng của “Người đặc biệt” với Man Utd. Đồng thời sẽ chính thức được công bố Mourinho trở thành tân HLV Quỷ đỏ ngay trong tuần tới.

Tuy nhiên, đến thời điểm này Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin trên.

Có thể nói việc bổ nhiệm Mourinho hay sa thải Van Gaal lúc này của M.U được nhiều người quan tâm hơn là việc họ vừa giành được chiếc Cúp FA.

chinh van gaal nhan minh bi sa thai Van Gaal đã chuẩn bị tâm lý bị sa thải từ trước
chinh van gaal nhan minh bi sa thai Thông tin mới nhất về ghế nóng ở Old Trafford

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp