Chelsea chiến thắng Aston Villa làm giảm bớt áp lực lên Pochettino

16:57 | 08/02/2024

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 4 trận liền không thắng tại Premier League, Chelsea đã có chiến thắng đậm 3-1 trước Aston Villa để đi tiếp vào vòng tứ kết và phần nào giảm bớt áp lực lên Mauricio Pochettino.
Chelsea chiến thắng Aston Villa làm giảm bớt áp lực lên Pochettino
Connor Gallagher và Enzo Fernandez ghi bàn thắng giúp Chelsea tạm quên đi chuỗi phong độ tệ hại.

Những thất bại liên tiếp tại Premier League vừa qua đã khiến huấn luyện viên Mauricio Pochettino vừa phải nói lời xin lỗi và nhận trách nhiệm về phong độ kém của họ trước các cổ động viên và người hâm mộ Chelsea. Thậm chí còn có những ý kiến cho rằng thời điểm này là cần thiết để Chelsea 'thay đổi' trên băng ghế huấn luyện.

Trong trận đá lại tại vòng 4 cup F.A trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea thắng Aston Villa với tỉ số 3-1. Đáng chú ý là siêu phẩm sút phạt của tiền vệ Enzo Fernandez tại hiệp 2. Hai bàn thắng của Connor Gallagher và Nicolas Jackson trong hiệp 1 đã giúp đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát và triển khai lối chơi của họ. Bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 của Mousa Diaby bên phía Aston Villa ở những phút bù giờ khi trận đấu đã an bài.

Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu đây có phải là màn trình diễn tốt nhất của họ kể từ khi Pochettino nắm quyền hay không thì vị huấn luyện viên này đã nói: "Tôi nghĩ vậy".

"Tôi cũng rất hài lòng về phong độ hôm nay của các cầu thủ. Các cầu thủ trẻ hôm nay đã thi đấu đầy năng lượng, chắc chắn và thái độ tốt. Cái khó nhất của các cầu thủ trẻ là sự cân bằng thì hôm nay họ đã có".

Thiên Phủ