Cháy nhà, 2 người thương vong

14:26 | 11/01/2013

680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 3h ngày 11/1, một vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà số 4/2 Lương Định Của (phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM) làm 2 người thương vong và nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, người dân đi đường thấy ngọn lửa đang bốc cháy lên từ căn nhà. Nghe tiếng hô cháy, người dân xung quanh liền dậy cùng với công an và dân phòng phường Bình Khánh đã dùng bình chữa cháy mini dập tắt. Do căn nhà là tiệm may rèm cửa nên trong nhà chứa nhiều vải khiến ngọn lửa ngày càng cháy dữ dội.

Thấy còn người mắc kẹt bên trong đám cháy, dân phòng đã dùng búa để đập bức tường cứu hai vợ chồng là ông Đặng Văn Sủn (60 tuổi) và bà Lê Thị Kim Sa (52 tuổi) ra ngoài. Ngay sau đó, bà Sa quay lại trong nhà để lấy đồ nhưng không thoát ra nên tử vong. Ông Sủn bị bỏng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, đội PCCC quận 2 cùng với xe chữa cháy đã hiện trường dập tắt ngọn lửa. Tại hiện trường, ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, hai chiếc xe máy cùng với tài sản giá trị đã bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

PV Petrotimes ghi nhận hình ảnh vụ hỏa hoạn tại hiện trường:

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

Lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết dòng người hiếu kỳ, tránh ùn tắc xe.

Các đơn vị thực nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Tuấn Anh