Cầu thủ Than Quảng Ninh được mời sang Đức thử việc

20:33 | 21/05/2016

1,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm nay, đại diện phía CLB Kaiserslautern, ông Fritz Fuchs đã gửi lời mời chính thức tới 1 cầu thủ đang thi đấu tại V-League sang Đức thử việc.  
cau thu than quang ninh duoc moi sang duc thu viec
Cầu thủ Ngiêm Xuân Tú

Trước đó, thông tin về việc, đội bóng FC Kaiserslautern từng vô đich Bundesliga (Đức) đang quan tâm tới một cầu thủ đang thi đấu ở V-League, họ đã cử tuyển trạch viên sang Việt Nam để đàm phán.

Ngày khi vị tuyển trạch viên có mặt tại Việt Nam, ông này đã lập tức tới thăm đội bóng Xứ Thanh, điều này khiến nhiều người nghĩ, người mà CLB của nước Đức cần tìm hiện đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, ngày hôm này, đại diện đội bóng FC Kaiserslautern của Đức, ông Fritz Fuchs đã chính thức gửi lời mời tới một cầu thủ khác, hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh và đã được chủ tịch CLB là ông Phạm Minh Hùng đồng ý.

Danh tính cầu thủ này được xác định là tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, theo lịch, cầu thủ này sẽ được sang Đức thử việc trong hai tuần của tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây.

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú sinh năm 1988, hiện anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Trước khi gia nhập Than Quảng Ninh, anh đã có một thời gian thi đấu cho CLB Thanh Hóa vào năm 2013.

Nếu thủ việc thành công, Xuân Tú sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được thi đấu tại Châu Âu.

cau thu than quang ninh duoc moi sang duc thu viec Đội bóng từng vô địch Bundesliga nhắm cầu thủ FLC Thanh Hóa?

Hoàng Cư

Tổng Hợp