Cầu thủ nào chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia?

09:43 | 12/06/2021

490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời trước Malaysia. Vậy cầu thủ nào chơi nổt bật nhất trong trận đấu hôm qua, theo đánh giá của trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC)?

Bùi Tấn Trường (9 điểm)

Thủ thành của CLB Hà Nội đã dập tắt nghi ngờ khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sự xuất sắc của Tấn Trường đã nhiều lần từ chối bàn thắng mười mươi của Malaysia. Anh đã khẳng định vì sao được HLV Park Hang Seo tin dùng.

Cầu thủ nào chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia? - 1
Quế Ngọc Hải cùng Tấn Trường là hai cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải (9 điểm)

Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn, Quế Ngọc Hải đã thể hiện phẩm chất thủ lĩnh, giúp ổn định lại hàng thủ của đội nhà. Về mặt cá nhân, trung vệ này đã có trận đấu tương đối tốt. Ngoài ra, chính anh là người đã thực hiện thành công quả phạt đền trong sức ép rất lớn, ấn định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng (8 điểm)

Bùi Tiến Dũng thi đấu ở mức khá ở trận này, khi có nhiều lần bọc lót vào vị trí của Văn Hậu khi cầu thủ này dâng cao. Trung vệ của Viettel cũng thể hiện được sự chắc chắn.

Đỗ Duy Mạnh (8 điểm)

Duy Mạnh cũng có trận đấu khá, khi cùng Trọng Hoàng ngăn chặn ngòi nổ nguy hiểm Sumareh bên phía Malaysia.

Nguyễn Trọng Hoàng (7 điểm)

Trọng Hoàng mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam ở hàng lang cánh phải. Sau khi Văn Thanh vào sân, Trọng Hoàng được đôn lên đá cao hơn nhưng chưa thực sự hoàn thành nhiệm vụ tấn công. Trọng Hoàng đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn để kết liễu Malaysia (trước khi đội tuyển Việt Nam bị gỡ hòa).

Cầu thủ nào chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia? - 2
Văn Hậu đã có trận đấu hay sau khi trở lại.

Đoàn Văn Hậu (8 điểm)

Một trận đấu hay của Văn Hậu sau khi trở lại. Cầu thủ người Thái Bình đã có đường chuyền cho Tiến Linh mở tỷ số. Ngoài ra, anh còn có nhiều lần phát động tấn công bên cánh trái. Điểm trừ của Văn Hậu có lẽ là pha phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền cho Malaysia.

Lương Xuân Trường (8 điểm)

Một trận đấu cặm cụi của Xuân Trường. Nhìn chung, anh đã hoàn thành nhiệm vụ điều phối trận đấu và liên kết giữa các tuyến của đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức (8 điểm)

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia nhưng Hoàng Đức đã có trận đấu tự tin và năng nổ. Bên cạnh đó, Hoàng Đức có rất tích cực thực hiện những pha dứt điểm từ xa.

Cầu thủ nào chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia? - 3
Hoàng Đức thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân.

Phan Văn Đức (7 điểm)

Văn Đức vẫn chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng trong hai trận đấu vừa qua. Người ta vẫn cảm thấy thiếu chút gì bùng nổ từ cầu thủ của SL Nghệ An.

Nguyễn Công Phượng (7 điểm)

Công Phượng cũng chưa thể tạo nên nhiều đột biến như kỳ vọng dù cầm khá nhiều bóng. Có vẻ như "danh tiếng" của Công Phượng trước trận đấu khiến cho anh bị các cầu thủ Malaysia chú ý nhiều hơn.

Cầu thủ nào chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia? - 4
Tiến Linh vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn của mình.

Nguyễn Tiến Linh (8 điểm)

Tiến Linh tiếp tục cho thấy anh đang là tiền đạo hàng đầu Việt Nam ở thời điểm này. Khả năng chọn vị trí của Tiến Linh là rất tốt. Anh đã xuất hiện đúng lúc để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Cầu thủ thay người

Văn Toàn (8 điểm): Tạo được đột biến sau khi vào sân. Đáng kể nhất là mang về quả phạt đền, giúp cho đội tuyển Việt Nam vượt qua khó khăn.

Đức Huy, Văn Thanh, Hồng Duy, Đức Chinh (7 điểm): Thi đấu tròn vai sau khi vào sân.

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAEHLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE
"Malaysia quyết chơi cố thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó đá"
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia"