Casemiro nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối thủ, khiến Man Utd suýt "ôm hận"

10:19 | 05/02/2023

44 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd suýt phải trả giá đắt sau khi tiền vệ Casemiro có hành vi bóp cổ cầu thủ Crystal Palace và nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 69 của trận đấu.

Man Utd đã trải qua gần 30 phút cuối (tính cả 9 phút bù giờ) vô cùng khó khăn để bảo toàn được chiến thắng sít sao 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 22 Premier League.

Mọi chuyện có thể sẽ đơn giản hơn nếu Casemiro không phải nhận thẻ đỏ ở phút 69, khi mà Man Utd vẫn đang dẫn trước đối thủ 2-0 và hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Casemiro nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối thủ, khiến Man Utd suýt ôm hận - 1
Xô xát xảy ra giữa các cầu thủ của Crystal Palace và Man Utd ở phút 68 của trận đấu (Ảnh: Reuters).

Thế nhưng, ở phút 68 của trận đấu, sau khi bị Jeffrey Schlupp đẩy ngã bên đường biên, tiền đạo Antony không giữ được bình tĩnh lao vào trả đũa đối thủ. Các cầu thủ Crystal Palace lập tức phản ứng trước hành động của Antony, khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn khi các cầu thủ Man Utd cũng xúm lại để bảo vệ đồng đội.

Casemiro nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối thủ, khiến Man Utd suýt ôm hận - 2
Casemiro bóp cổ Will Hughes để ngăn cầu thủ này lao vào cuộc ẩu đả giữa hai đội (Ảnh: Getty).

Ban đầu, trọng tài Andre Marriner chỉ rút thẻ vàng dành cho Schlupp và Antony, nhưng sau khi được tư vấn từ tổ trọng tài công nghệ VAR, vị trọng tài 52 tuổi đã rút thêm thẻ đỏ dành cho Casemiro. Lúc này máy quay chậm tình huống cho thấy tiền vệ người Brazil có hành vi phi thể thao khi bóp cổ Will Hughes trong lúc hai đội xô xát trên sân.

Casemiro nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối thủ, khiến Man Utd suýt ôm hận - 3
Trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ đuổi Casemiro sau hành vi phi thể thao (Ảnh: AP).

Việc chơi thiếu người đã đẩy Man Utd vào tình huống khó khăn, khi chỉ 7 phút sau, chính Jeffrey Schlupp có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Crystal Palace.

Sau đó, các cầu thủ đội khách đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép rất lớn đối với "Quỷ đỏ", khiến HLV Erik Ten Hag phải rút tiền đạo chỉ mới vào thay người là Garanacho rời sân để đưa các cầu thủ phòng ngự vào nhằm bảo toàn tỷ số.

Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag may mắn bảo toàn được tỷ số 2-1 cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu ở phút 99 (trận đấu có tới 9 phút bù giờ).

Chiến thắng này giúp Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 8 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ đối mặt nhiều khó khăn khi Casemiro sẽ phải vắng mặt 3 trận đấu vì tấm thẻ đỏ cũng như lịch đấu dày đặc trong thời gian tới.

Theo Dân trí