"Cặp đôi hoàn hảo" khởi động mùa thứ 2

16:02 | 22/08/2012

1,421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau thành công vang dội ngay trong mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam hồi cuối năm 2011, năm nay chương trình truyền hình thực tế “Cặp đôi hoàn hảo” tiếp tục khởi động mùa thứ 2.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “Cặp đôi hoàn hảo” đã tạo ra một làn sóng người hâm mộ trên toàn quốc bởi tính giải trí cao và có sự xuất hiện của những người nổi tiếng. Bên cạnh đó chính những thí sinh tham gia chương trình cũng đã tạo được bước “đột phá” trong sự nghiệp của mình, được nhiều khán giả yêu mến hơn nhờ chương trình này như Trấn Thành, Ái Phương, Quách Ngọc Ngoan, Phạm Văn Mách…

Cặp đôi hoàn hảo năm 2011 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Chương trình thu hút khán giả còn bởi vì đã tìm kiếm và phát hiện được những tài năng ca hát tiềm ẩn của các nhân vật, đều là những người của công chúng tham gia. Đây còn là cơ hội để các ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình qua các dòng nhạc không thuộc sở trường của họ.

Tiếp nối thành công, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” chuẩn bị khởi động mùa thứ 2 vào cuối năm nay. Và ngay tại thời điểm này, chương trình đã thu hút khá nhiều đơn đăng ký tham gia của các ca sĩ cũng như những nhân vật nổi tiếng.

Tuy nhiên, Ban tổ chức vẫn mong muốn có thêm màu sắc cho chương trình nên rất khuyến khích sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong mọi lĩnh vực như vận động viên, doanh nhân, kiến trúc sư, bác sĩ, nhà văn… có đam mê nghệ thuật và khả năng ca hát cùng tham gia. 

Để đăng ký tham gia chương trình, người chơi có thể gửi thông tin cá nhân kèm bản thu âm (thu mộc) giọng hát của mình về địa chỉ: [email protected].

Như Huyền

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...