Cấm “bà Tưng” trình diễn trên cả nước

14:40 | 08/08/2013

779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là nội dung công văn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi tới các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành trên cả nước vào hôm nay (8/8).

Chiều qua, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã ký công văn gửi Sở VHTT&DL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh. Theo đó, công văn sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày hôm nay (8/8).

Bà Tưng sẽ bị cấm diễn ở bất cứ tụ điểm nào trên cả nước, kể cả quán bar

Đây được xem là hành động quyết liệt tiếp theo của Cục Nghệ thuật Biểu diễn trước hành động bất chấp dư luận của cô gái này. Bởi sau khi bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội và Khánh Hòa, thì "bà Tưng" lại ngang nhiên xuất hiện biểu diễn tại một quán bar ở TP. HCM vào (6.8) vừa qua.

Căn cứ vào những hình ảnh Lê Thị Huyền Anh tung lên mạng cùng với những hành động vô cùng phản cảm, làm ảnh hưởng đến công luận thời gian gần đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ra công văn trên, yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn cho “bà Tưng” trong tất cả các cuộc trình diễn, bao gồm cả quán bar. Đây cũng là một động thái nhằm thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 65 của bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang...

Lê Thị Huyền Anh đã vận dụng mọi chiêu trò với tham vọng bước chân vào giới Showbiz

Trả lời PetroTimes, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng Phòng Quản lý, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay: “Công văn đã được gửi tới các sở, ban ngành trong cả nước về việc dừng cấp phép cho Lê Thị Huyền Anh biểu diễn từ ngày hôm nay. Sở dĩ Cục yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn với trường hợp này ngay cả ở trong quán bar khi những tụ điểm này không phải xin cấp phép như các chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp khác là vì các đơn vị tổ chức vẫn phải thông báo với cơ quan quản lý văn hóa sở tại”.

Ông Nhân cũng cho biết thêm: "Chỉ cấm những hoạt động liên quan đến biểu diễn của Lê Thị Huyền Anh còn những gì thuộc về đời tư công dân, Cục không can thiệp".

Động thái này từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã như một "gáo nước lạnh" dội xuống tham vọng dấn thân vào showbiz của "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh mà trước đó cô gái này đã ngang nhiên tuyên bố mình biết luật. 

Huy An