Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

07:30 | 21/06/2013

1,516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa đạt danh hiệu Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á do PETA PETA, một tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật châu Á – Thái Bình Dương bình chọn. Sánh đôi với cô ca sĩ đất Quảng Ninh là nam diễn viên điển trai của Trung Quốc – Trần Khôn, anh đạt giải Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất.

Cuộc vận động bình chọn Người ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á, do PETA PETA, một tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật châu Á – Thái Bình Dương phát động nhiều tuần qua. Trên trang web PETAAsiaPacific.com đã đưa ra danh sách đề cử top 300 ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất thế giới. Những ngôi sao này tất nhiên phải đảm bảo yếu tố là thường có thói quen ăn chay trường trong một thời gian.

Trong danh sách này có những ngôi sao đình đám như: Natalie Portman, Anne Hathaway, Maggie Q...  Và cũng có rất nhiều Sao Việt được đề cử như: Việt Trinh, Á hậu Trương Thị May, Hà Okio, Võ Hạ Trâm, Đại Nghĩa...

Giọng ca đất Quảng Ninh đã xuất sắc dành được danh hiệu Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Vượt qua hàng loạt những ứng cử viên nặng ký, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương của Việt Nam đã có hàng chục ngàn lượt bình chọn của độc giả PETA PETA và trở thành Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. 

Chia sẻ niềm vui này, cô ca sĩ đến từ đất Quảng Ninh không giấu được sự bất ngờ. Cô cho biết: Việc ăn chay đến với mình chỉ có thể nói là một chữ Duyên và hành trình đến với con đường ăn chay của cô cũng đơn giản như chính những món chay vậy.

Hồ Quỳnh Hương bật mí: “Khi ăn chay Hương cảm thấy nhẹ người hơn rất nhiều, tâm hồn mình cũng thoải mái hơn, tính mình đằm hơn. Nếu bạn là người hay nổi nóng thì việc ăn chay sẽ giúp bạn bớt nóng và phải nói là hiền đi rất nhiều. Bạn sẽ nhìn mọi thứ xung quanh mình tịnh hơn, dễ thương hơn”.

Nam diễn viên Trần Khôn giành giải Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất 

Sánh đôi cùng với Hồ Quỳnh Hương là nam diễn viên kiêm ca sĩ điển trai Trần Khôn đến từ Trùng Khánh (Trung Quốc) đã dành giải Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. Trần Khôn là diễn viên xuất sắc của nền điện ảnh Trung Quốc, anh đã vinh dự được đề cử vào hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất giải Bách Hoa... Trong sự nghiệp diễn xuất, anh cũng để lại những hình ảnh đẹp với khán giả Việt qua những vai diễn trong phim Họa Bì, Long Môn Phi, Hoa Mộc Lan... Đã nhiều lần chia sẻ trên các trang mạng xã hội về việc quyết tâm trung thành với chế độ ăn chay của mình nên giải thưởng lần này phần nào đã giúp nam diễn viên Trần Khôn minh chứng được điều đó.

Được biết, trong danh sách đề cử giải năm nay, cũng có cả nhà chính trị gia, như cựu tổng thống mỹ Bill Clinton. Chia sẻ về giải thưởng này, Jason Baker - Phó Giám đốc PETA châu Á gửi tới thông điệp: “Để đem đam mê vào cuộc sống, không có cách nào dễ hơn là thêm vào chút lòng từ bi trong chế độ ăn uống của bạn”.

Huy An