Bóng ma trong Viện nghiên cứu Belorusneft

10:36 | 16/11/2013

1,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Camera giám sát trong tòa nhà mới xây dựng của Viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn dầu mỏ Belorusneft của Belarus ở Gomel ghi lại được hiện tượng bí ẩn mà một số người đặt cho cái tên là “sự xuất hiện của hồn ma”.

Trụ sở Tập đoàn dầu mỏ Belorusneft của Belarus

Người dân địa phương khẳng định, đây không phải là chuyện ngẫu nhiên, bởi vì tòa nhà cao tầng được xây dựng trên nền trại tập trung cũ.

Theo KP.ru, trước đó, trong tòa nhà này thường xảy ra những chuyện kỳ lạ: ban đêm, hệ thống bảo vệ tự nhiên hú còi, các thiết bị hay hỏng hóc.

Lúc đầu người ta nghĩ rằng các thiết bị mới “dở trò”. Nhưng sau khi nhà ăn được cho thuê làm hội trường tổ chức đám cưới, những nỗi kinh hoàng thực sự bắt đầu diễn ra. Từ các hành lang tăm tối vang vọng những tiếng rên rỉ, la hét, khóc than. Đội bảo vệ đi kiểm tra thì không phát hiện thấy điều gì khác thường - một nhân viên làm việc trong tòa nhà cao tầng nói với phóng viên KP.ru.

Người ta cho rằng, những điều huyền bí ấy xảy ra bởi vì tòa nhà mới được xây dựng trên nền trại tập trung phát xít dành cho các tù binh chiến tranh.

"Cá nhân tôi thì chưa nghe hoặc nhìn thấy, nhưng tôi sợ không dám ở lại nơi làm việc lúc cuối giờ. Có thể không có hồn ma nào như vậy, nhưng nồng độ năng lượng tiêu cực tập trung ở đây được cảm nhận rất mạnh”, một trong những cán bộ của Viện nghiên cứu cho biết.

Trong khi đó, Ban lãnh đạo Viện bác bỏ thông tin nói rằng tòa nhà được xây dựng trên nền trại tập trung phát xít, mà chỉ là ở gần nơi đó.

Tuy nhiên, sử gia Gomel Yuri Glushakov khẳng định rằng đó không phải là sự thật.

"Khi đào hố móng, máy xúc đưa lên mặt đất cả một núi xương người. Điều này được cư dân ngôi nhà lân cận chứng kiến, nhưng không ai chụp ảnh cảnh tượng đó. Tôi đã gửi một bức thư cho hội đồng thành phố, yêu cầu chôn cất các hài cốt theo đúng nghi lễ”, ông Yuri Glushakov nói.

Theo ông Yuri Glushakov, tòa thị chính cho biết, họ không có thông tin về các hài cốt được vùi ở đó.

Dưới đây là đoạn video của một nhân viên Viện nghiên cứu Belorusneft. Tác giả nói rằng, ông ta tận mắt chứng kiến trên màn hình camera giám sát tòa nhà xuất hiện một đốm sáng lạ, nhìn kỹ sẽ thấy giống như một hồn ma.

 

Linh Linh (theo VOR)