Bồ Đào Nha sẵn sàng chơi bẩn với Ba Lan tại Tứ kết

18:47 | 28/06/2016

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu với Ba Lan tại Tứ kết EURO 2016, hậu vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha tuyên bố sẵn sàng chơi bẩn để tiến xa tại giải đấu này.
bo dao nha san sang choi ban voi ba lan tai tu ket
Ronaldo và các đồng đội nhọc nhằn giành vé vào Tứ kết

Hiện Bồ Đào Nha là đội vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức tại EURO 2016. Đoàn quân của HLV Fernando Santos giành cho mình tấm vé vào vòng 16 đội với tư cách là một trong 4 đội đứng vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đây là kết quả khá bất ngờ bởi Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu khá nhẹ gồm những cái tên như Iceland, Áo và Hungary tại bảng F.

Trong trận đấu với Croatia tại vòng 1/8 vừa qua, Bồ Đào Nha đã giành vé đi tiếp nhờ bàn thắng muộn của Ricardo Quaresma chỉ 3 phút trước khi kết thúc hiệp phụ thứ hai của trận đấu. Dù Bồ Đào Nha đối mặt với rất nhiều chỉ trích về lối chơi trong thời gian qua nhưng hậu vệ Jose Fonte khẳng định đây không phải là vấn đề nếu cùng các đồng đội tiếp tục giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu với Ba Lan tại vòng Tứ kết diễn ra vào ngày thứ Sáu tới hậu vệ của Southampton cho biết: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha đã giành vé vào Tứ kết. Nó là không quan trọng bạn chơi bóng đá đẹp hay xấu xí, miễn là chúng ta có thể giành chiến thắng trong trận đấu”.

“Tôi muốn giành chiến thắng, và nếu phải chơi xấu trong mọi trận đấu để giành chức vô địch tôi sẽ làm điều đó. Mọi người có thể nói bất cứ điều gì họ muốn, rõ ràng chúng tôi là một đội bóng muốn chơi bóng đá đẹp và muốn giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng chúng ta không thể làm điều đó trong mọi trận”, Jose Fonte cho biết.

“Có những trận đấu chúng tôi đã chơi tốt và Bồ Đào Nha đã không thể giành chiến thắng. Nhưng có những trận đấu chúng tôi chơi không tốt lại giành được chiến thắng. Điều quan trọng nhất với tôi là giành chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh và chúng tôi hạnh phúc với điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hình ảnh của mình, cố gắng để chơi tốt hơn trong trận đấu, nhưng quan trọng mục tiêu đặt ra là giành chiến thắng”, hậu vệ của Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

bo dao nha san sang choi ban voi ba lan tai tu ket

4 cặp đấu nảy lửa vòng tứ kết EURO 2016

Với chiến thắng gây sốc trước tuyển Anh, Iceland là đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2016 cùng với Ba Lan, Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Bỉ, Italia, Đức và chủ nhà Pháp.  

Đức Anh

Thể Thao Việt Nam