BLV Quang Huy: "Chức vô địch Europa League khó thoát khỏi tay Man Utd"

06:54 | 26/05/2021

1,020 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo bình luận viên (BLV) Quang Huy, Man Utd vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Villarreal ở trận chung kết Europa League diễn ra vào lúc 2h ngày 27/5 tại Ba Lan.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, Man Utd sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/21 bằng trận chung kết Europa League để giành lấy danh hiệu lớn nhất cho riêng mình ở mùa giải này.

Đối thủ của Man Utd là CLB đến từ Tây Ban Nha và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này. Từng đánh bại Arsenal ở bán kết, Villarreal cũng có niềm tin đánh bại Man Utd trong chung kết Europa League bởi họ đang được dẫn dắt bởi Unai Emery - HLV giàu thành tích bậc nhất lịch sử giải đấu.

BLV Quang Huy: Chức vô địch Europa League khó thoát khỏi tay Man Utd - 1
Man Utd được đánh giá cao hơn Vilarreal nhờ sở hữu đội hình chất lượng.

Tuy nhiên, theo BLV Quang Huy, khác biệt về tầm vóc của hai CLB vẫn cho thấy cán cân sức mạnh lệch hẳn về phía "Quỷ Đỏ" trong trận chung kết được nhiều người chờ đợi này.

"Theo tôi đánh giá thì Man Utd vẫn nhỉnh hơn nhiều so với Villarreal bởi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer đang có chiều hướng đi lên. Họ có đội hình rất ổn định, có bước tiến, có lực lượng đang ở giai đoạn chín muồi.

Họ cũng sở hữu nhiều ngôi sao lớn trong đội hình so với Villarreal, với những cái tên có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Edinson Cavani...", BLV Quang Huy chia sẻ.

BLV Quang Huy: Chức vô địch Europa League khó thoát khỏi tay Man Utd - 2
Bruno Fernandes được trông chờ sẽ tỏa sáng trong trận chung kết Europa League.

Cũng theo BLV Quang Huy, nhiều khả năng Man Utd sẽ đá với đội hình 4-2-3-1 quen thuộc, với trung phong cắm là Cavani ra sân chính thức ngay từ đầu. Cánh trái sẽ do Marcus Rashford đảm trách, cánh phải có thể là Mason Greenwood.

"Ở trận đấu này, Man Utd sẽ chơi tấn công ngay từ đầu bởi đây chính là điểm mạnh của họ, nhất là khi họ đá với những đội được xem là dưới cơ. Chưa biết Harry Maguire có ra sân hay không, nhưng Man Utd sẽ không đá phòng thủ ở trận đấu này mà họ sẽ lấy tấn công làm phòng thủ", BLV Quang Huy nói thêm.

BLV Quang Huy: Chức vô địch Europa League khó thoát khỏi tay Man Utd - 3
Villarreal đã gây bất ngờ khi vượt qua Arsenal ở bán kết Europa League mùa này.

Về Villarreal, đội bóng Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là đánh bại Arsenal ở trận bán kết, BLV Quang Huy cho rằng đội bóng này vẫn có khả năng làm nên những bất ngờ khi được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm như Unai Emery.

BLV Quang Huy: Chức vô địch Europa League khó thoát khỏi tay Man Utd - 4
HLV Unai Emery từng 3 lần vô địch Europa League cùng Sevilla.

"Đó là một HLV rất giàu kinh nghiệm, lại có duyên ở đấu trường Europa League nên Villarreal có quyền hi vọng về những bất ngờ ở trận chung kết này", BLV Quang Huy chốt lại.

Thông tin xung quanh:

  • Man Utd từng vô địch Europa League một lần mùa 2016/17.
  • Maguire đang chạy đua với thời gian để vào sân thi đấu chung kết Europa League.
  • Unai Emery từng 3 lần vô địch Europa League cùng Sevilla. Mùa 2018/19, ông về nhì cùng Arsenal.
  • Rashford phát biểu về trận chung kết: "Trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi, Man Utd đang trở thành đội bóng chinh phục các danh hiệu".

Đội hình dự kiến:

Villarreal: Asenjo; Gaspar, Albiol, Torres, Pedraza; Trigueros, Capoue, Parejo, Yeremy; Moreno, Alcacer.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Shaw; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Villarreal vs Man Utd (Cup C2 Châu Âu), 2h ngày 27/5Link xem trực tiếp Villarreal vs Man Utd (Cup C2 Châu Âu), 2h ngày 27/5
Xem trực tiếp Villarreal vs Man Utd ở đâu?Xem trực tiếp Villarreal vs Man Utd ở đâu?

dantri.com.vn