Bị ngăn cấm yêu đương, 2 anh em họ tìm đến cái chết

09:57 | 21/01/2016

1,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 19-1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột vừa xảy ra vụ án mạng trong phòng trọ, giữa 2 anh em con cô con cậu chỉ vì liên quan đến chuyện tình cảm cùng huyết thống.
dinh luoi tinh 2 anh em ho chon cai chet de tim loi thoat

Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng

Ông Đỗ Như Kính (chủ phòng trọ trên đường Nguyễn Thiếp, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) cho biết: khoảng 00h ngày 18-1 khi đang ngủ thì nghe tiếng gọi cửa cầu cứu.

Ông Kính mở cửa, thì có hai thanh niên là người thân của khách thuê phòng trọ số 6, trèo rào vào báo có án mạng.

Ông cùng hai thanh niên trên phá cửa phòng thì phát hiện đôi nam nữ đang nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người. Nạn nhân được xác định là T.Thị.H (22 tuổi, ngụ huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) và B.V. N (24 tuổi, ngụ Cư Jút, Đắk Nông).

dinh luoi tinh 2 anh em ho chon cai chet de tim loi thoat

Mọi người phải đập cửa kính để vào cứu nạn nhân

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sau khi dùng dao Thái Lan đâm chị H. 11 nhát dẫn đến tử vong tại chỗ, sau đó thì B.V.N đã tự đâm vào ngực mình 14 nhát rồi cứa cổ tay trái để tự tử.

Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm phát hiện vụ việc thì B.V.N còn thoi thóp nên được chủ nhà trọ đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Theo tìm hiểu, 2 nạn nhân có mối quan hệ tình cảm nhưng là anh em cô cậu, bị gia đình ngăn cấm, nên đã dẫn đến sự việc đau lòng này.

dinh luoi tinh 2 anh em ho chon cai chet de tim loi thoat

Nghi vấn mẹ giết con rồi tự sát ở Bắc Giang

Sau khi vào được bên trong, bà Biên bàng hoàng khi phát hiện chị N. bị thương ở tay, cổ, cháu P.A. đã tử vong. Cháu trai mới 2 tháng tuổi thì bị tay mẹ đè lên, tím tái.

Duy Hòa