Bị mẹ đánh đến gãy cả muỗng, Ibrahimovic nhặt lên và làm điều không tưởng

19:00 | 01/09/2016

1,516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngạo mạn và luôn có chất riêng đặc biệt trong bất cứ hoàn cảnh nào, Zlatan Ibrahimovic khiến nhiều người sửng sốt với điều mình từng làm thuở còn thơ ấu.

Những ai xem và hâm mộ bóng đá đều biết đến Zlatan Ibrahimovic, siêu sao người Thụy Điển hiện khoác áo Man United. Đây là một cầu thủ cực kì cá tính, ngạo mạn và thường xuyên có những phát ngôn cực kì ngông cuồng, không ai có thể tưởng tượng được.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Sinh trưởng trong một gia đình nhập cư cực kì nghèo ở Thụy Điển, bố mẹ Zlatan phải vất vả kiếm ăn nhưng cậu con trai của họ vẫn không thôi nghịch ngợm. Cậu bé cực kì nghịch, phá phách và làm những điều chắc chắn khiến tất cả các ông bố bà mẹ trên đời phải ôm đầu mà cay cú vì chẳng hiểu sao lại có đứa bé quậy đến mức đấy.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Cũng như nhiều nhà bình thường khác, gia đình Zlatan có các hình phạt cho con trai của mình. Mẹ anh làm việc cực kì vất vả để nuôi được những đứa con, vì làm việc hơn 14 tiếng mỗi ngày căng thẳng, bà lúc nào cũng bực bội và khó chịu, kể cả với Zlatan cũng thế.

Mẹ thì bực, anh con trai quậy phá trong nhà lại không biết điều. Mỗi lần như thế, anh đều bị mẹ lấy muỗng đánh vào tay. Đánh là đánh thật, đánh đau luôn chứ không phải chỉ đập nhẹ vài cái lấy lệ. Zlatan bị đánh nhiều đến mức gãy cả muỗng. Mỗi lần như thế anh lại nhặt lên cho vào sọt rác rồi đi mua cái muỗng khác về nhà.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Đôi khi, người ta hồ nghi có phải việc chính của những cái muỗng nhà tiền đạo người Thụy Điển đảm nhiệm là đánh người không bởi mức độ quá mức thường xuyên của nó.

Nhiều khi, đánh tốn đến nỗi nhà hết cả muỗng để dùng. Có một ngày Zlatan lấy gạch ném vỡ cửa kính của một trường mẫu giáo. Người ta bắt đền và mẹ anh thì nổi điên.

Như lời Ibra thì cái gì tốn tiền đều khiến mẹ điên lên như thế. Thế là bà lại lấy muỗng đập, muỗng lại gãy. Bà tìm một cái khác để tiếp tục đánh nhưng trong nhà hết sạch muỗng rồi. Thế là bà chuyển sang nện bằng cái lăn bột.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Vì sự ám ảnh của những cái muỗng mà có lần Ibra còn hào phóng tặng quà Giáng sinh cho mẹ mình là một cái muỗng mới như thúc giục bà: “Đây, mẹ sẽ chẳng bao giờ thiếu muỗng đánh con cả”.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Có lẽ, cũng chính vì những năm tháng xa xưa đánh đến mòn gãy cả các cái muỗng gỗ mà tính cách Ibra sau này vẫn cứ ngông cuồng như thế. Hiện tại, chẳng có ai dám đưa cái gì lên đánh vào tiền đạo này như năm xưa.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong

Chỉ có vợ anh, Helena Seger mới là người chế ngự được cầu thủ này. Người phụ nữ tóc vàng lạnh lùng và nghiêm nghị đó giờ đã là mẹ của 2 con nhà Ibrahimovic. Tuy vậy, chỉ là”mèo con” bên cạnh vợ, ở trên sân cỏ hay trong cuộc sống, chàng tiền đạo đó vẫn cứ ngông nghênh và phát ngôn ngạo mạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong Mkhitaryan chấn thương, Quỷ đỏ thiệt quân trước Man City
bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong Mourinho điên tiết vì Schweinsteiger vẫn đóng đinh ở Man Utd
bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong Chỉ 4 trận đấu, Mourinho đã đi vào lịch sử M.U với kỷ lục chưa từng có
bi me danh den gay ca muong ibrahimovic nhat len va lam dieu khong tuong Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City

Chang Chang

Kenhthethao.vn