Bi kịch em vợ hại anh rể

07:00 | 05/04/2013

940 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Từ một mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, Nguyễn Đình Kiệt đã ra tay sát hại anh rể của mình bằng một nhát dao chí mạng.

Tòa án nhân dân TP HCM vừa xử phạt 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Đình Kiệt (SN 1968, ngụ phường 7, quận 8) về hành vi giết người.

Bị cáo Nguyễn Đình Kiệt

Nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ ngày 13/4/2012, vào lúc 14 giờ Nguyễn Văn Tùng (anh rể của Kiệt, có nhà riêng nhưng cùng một lối đi) để bếp lò trong đường hẻm nướng đồ nhậu gây vướng khi đi lại, nên bà Vũ Thị Nguyệt (SN 1941, mẹ ruột Kiệt) nhiều lần kêu Tùng dọn bếp vào trong nhà.

Tùng cho rằng Kiệt xúi giục bà Nguyệt đến nói, nên Tùng nói to: “Tao đâm chết mẹ mày rồi về ngoài quê ở, xem ai làm gì tao”. Lúc này Kiệt ở trong nhà đang cầm con dao Thái Lan cắt trái cây nên bỏ vào túi quần và ra gặp Tùng.

Kiệt ra đứng ngoài hẻm trước cửa nói với Tùng là Kiệt không nói gì với bà Nguyệt. Tùng không trả lời mà cầm khúc cây tầm vông chạy đến đánh nhưng Kiệt đỡ được. Bà Nguyệt thấy vậy vào can ngăn nhưng không được.

Do bênh vực Tùng, Nguyễn Đình Tuấn (anh ruột Kiệt) cầm chiếc ấm nhôm đang để trên bếp lò nấu nước chưa sôi chạy đến hắt tất cả nước vào người Kiệt, đồng thời cầm chiếc ấm ném trúng vào vai Kiệt, nhưng không gây thương tích.

Triệu Văn Nguyện (cháu ruột Tùng) cũng lao vào dùng tay bóp cổ, dùng chân đá liên tiếp vào người Kiệt, dồn ép Kiệt vào góc cửa sắt của nhà bên cạnh.

Để thoát thân, Kiệt lấy con dao Thái Lan trong túi quần đâm trúng ngực Tùng rồi vứt con dao bỏ chạy vào nhà. Tùng chết trên đường đi cấp cứu. Kiệt bị bắt ngay sau đó.

 

Nguyễn Hiển